เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นสาวสวยที่ละมุน จนมองยังไงก็ไม่ออกจริงว่าเธอเคยเป็นผู้ชายมาก่อน สำหรับ สตังค์​แบงค์ เน็ตไอดอลสาว และยูทูบเบอร์สุดปังที่มาพร้อมกับความน่ารักและเซ็กซี่

ต้องบอกก่อนเลยว่ากว่าจะมาเป็น สตังค์​แบงค์ สาวสวยสุดน่ามองที่เราเห็นในทุกๆ วันนี้ เธอเรียกว่าเป็นสาวที่มีความพยายาม ความตั้งใจ และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้นอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘กาละแมร์’ สมทบทุนให้ ‘ลุงต๋อย’ สัปเหร่อใจสู้ สร้างเตาเผาสำหรับผู้เสียชีวิตจากโควิด

สุดปัง !! เน็ตไอดอลตัวจริง “นารา เครปกะเทย” เเบบอย่างที่ดีที่ทำประโยชน์ต่อสังคม

“เน็ตไอดอล” คนดัง ขึ้นเขียง อีกครั้ง ศัลยกรรม ปังปุเรเย่!!

โดยเธอเผยว่า ช่วงชีวิตมัธยมปลายเรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่หนักสำหรับเธอเพราะโดนล้อเรื่องเพศสภาพ แต่เธอก็อดทน หาเงินเก็บเรื่อยๆ ด้วยการรีวิวสินค้าต่างๆ เพื่อหาเงินทำศัลยกรรม โดยการทำศัลยกรรมครั้งแรกของเธอนั้นคือการทำหน้าอก ทำตา และจมูก ตอนจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 หลังจากที่อายุได้ 20 เธอก็ทำเรื่องขอเข้ารับการแปลงเพศ

และเธอก็ตัดสินใจเดินทางไปทำศัลยกรรมต่อที่ประเทศเกาหลีใต้ ไปทำหน้าให้เล็กลงเปลี่ยนโครงหน้า และแก้ จมูก และ ตาใหม่อีก รวมถึงดูดไขมันจากขามาใส่ที่ใบหน้า

ซึ่งเธอมีมุมมองว่า ไม่ได้อยากให้ทุกคนมามองว่าเธอสวย เพราะทุกคนมีความสวยที่แตกต่าง อยากให้มองเธอว่าเป็นคนที่ เก่ง มีความอดทน สามารถหาเงินในการทำให้ตัวเองพัฒนาขึ้นได้มากกว่า

นอกจากเธอจะเป็นคนที่ชื่นชอบทางด้านศัลยกรรมแล้ว เธอก็ยังใช้ความชอบส่วนตัวของเธอมาต่อยอดทางการเรียนด้วย โดยเธอได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก สาขาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา อีกด้วย

ขอขอบคุณภาพ : satangbank