เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาได้เกิดกระแสในวงการท่องเที่ยวเกี่ยวกับการค้นพบหินที่มีลักษณะคล้ายกับเศียรของพญานาคหรืองูใหญ่ที่บริเวณถ้ำนาคา ภายในเขตอุทยานแห่งชาติภูลังกา จังหวัดบึงกาฬ ล่าสุดมาในปีนี้ทางเฟสบุ๊คของคุณ คนเซกา เมืองบึงกาฬ ได้โพสต์ภาพบรรยากาศการค้นพบหินรูปคล้ายเศียรพญานาคแห่งใหม่ที่ถ้ำศรีพรหม ภายในเขตวัดถ้ำศรีพรหม บ้านโนนสา ต.ท่าดอกคำ อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ  โดยมีข้อมูลดังต่อไปนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่น้ำหนึ่ง งานเข้าไม่พัก ! ตร. จ่อจับสร้างพญานาคไม่ขออนุญาต

ชาวเน็ตแห่แชร์ ! ฮือฮา พบไข่ประหลาดที่คำชะโนด ชาวบ้านคาดว่าเป็น “ไข่พญานาค” ผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่ตรวจสอบ

“ลุงพล” ย่องพบตำรวจ เปลี่ยนคดีสัญญาตัดไม้ รุกป่าสร้างวังพญานาค!

 

ตั้งอยู่บนภูวัว ที่วัดถ้ำศรีพรหม บ้านโนนสา ต.ท่าดอกคำ อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ ถ้ำที่ยังคงมีความเป็นธรรมชาติสูง มีหินรูปร่างแปลกให้ชม โดยเฉพาะหินหัวงูที่ดูแล้วมีความลึกลับ ดูน่าเกรงขาม

สถานที่แห่งนี้เป็นที่ปฏิบัติธรรม เป็นที่ฝึกจิตของพระหลายๆรูป การเดินทางเข้าไปก็ถือว่าลำบากบ้าง แต่เมื่อเข้าไปถึง ความอลังการสวยงามเป็นรางวัลตอบแทนสำหรับผู้มาเยือนแต่ขอบอกไว้ตรงนี้นะครับว่า ธรรมชาติคือธรรมชาติ ยังคงมีสัตว์ป่ามากมาย ร่วมถึงช้างป่า ถือว่าเป็นสัตว์เจ้าถิ่นของที่นี้

การจะเข้าไปต้องอาศัยเจ้าหน้าหรือผู้นำท้องถิ่นในการเข้าไปครั้งนี้ต้องขอขอบคุณพระอาจารย์ประจำวัดถ้ำศรีพรหม ที่นำทางเข้าไป ขอบคุณช้างเจ้าถิ่นที่ไม่ออกมาต้อนรับ

สถานที่แห่งนี้ไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวต้องสำรวมและเคารพเจ้าถิ่น

ซึ่งการค้นพบในครั้งนี้ทำให้เกิดเป็นกระแสในวงการท่องเที่ยวอีกครั้ง รวมไปถึงในหมู่บรรดานักเสี่ยงโชคและผู้ที่ชื่นชอบในเรื่องเร้นลับเหนือธรรมชาติ หากโควิดเริ่มซาเมื่อใดลองหาเวลาไปพิสูจน์ด้วยตาคุณองดูกันครับ

ขอบคุณข้อมูลเเละรูปภาพ : คนเซกา เมืองบึงกาฬ