เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มาจ้าาา แม้วันเกิดปีนี้ของ น้องแม็กซ์เวลล์ พ่อลูกจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่คุณพ่ออย่าง ไมค์ พิรัชต์ ก็ไม่ลืมที่จะโพสต์อวยพรวันเกิดลูกชาย โดยไมค์ได้ขอโทษที่ไม่ได้บินไปหาด้วยตัวเองเพราะในสถานการณ์แบบนี้ที่ไม่สามารถการันตีว่าตัวเองจะปลอดภัย แต่ก็ขอบอกรัก และยังทำบุญในชื่อน้องแม็กซ์ บริจาคเงิน 3 ที่ ที่ละ 1 แสนบาท และไมค์ยังโอนเงินเข้าบัญชีน้องแม็กซ์เวลล์อีก 3 แสนให้เป็นของขวัญวันเกิดเพื่อการศึกษาในอนาคตด้วย

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์ พิรัชต์” โอนเงิน 6 หลักให้ “น้องแม็กซ์เวลล์” ขอโทษที่ไม่ได้บินมาหา?

“ไมค์ พิรัชต์” บริจาคชุดป้องกันเชื้อโรค ให้บุคลากรทางการแพทย์ สู้โควิด-19

 

“Happy Birthday my Maxwell daddy ขอโทษที่ไม่ได้บินไปหาด้วยตัวเองเพราะในสถานการณ์แบบนี้ daddyไม่สามารถการันตีตัวเองได้เลยว่า daddy ปลอดภัยที่สุดสำหรับพี่แม็กซ์ อยากให้พี่แม็กซ์เข้าใจนะครับ daddy ขอเลือกความปลอดภัยของพี่แม็กซ์ไว้ก่อนเนอะ

แล้วเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้ว daddy จะรีบไปหาพี่แม็กซ์ทันที แล้วdaddy ค่อยฉลองวันเกิดให้ทีหลังอีกทีนะครับ daddyอยากเจอพี่แม็กซ์นะครับ แล้วก็คิดถึงพี่แม็กซ์มากๆ ด้วย แต่daddyจะอดทนนะ อยากให้พี่แม็กซ์รู้ไว้ว่าdaddy รักพี่แม็กซ์เสมอ รักพี่แม็กซ์ทุกวัน

ในสถานการณ์ตอนนี้ยังมีอีกหลายคนที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งปีนี้ daddyไม่สามารถพาพี่แม็กซ์ไปทำบุญด้วยกันได้ daddyจึงขอเป็นตัวแทนทำบุญในชื่อพี่แม็กซ์ ขอสมทบทุนการบริจาค 3 ที่ ซึ่งทั้งหมดในนามพี่แม็กซ์นะครับ

และของขวัญวันเกิดในปีนี้ daddy เก็บเงินเข้าบัญชีพี่แม็กซ์เพื่อการศึกษาในอนาคตนะครับ สุดท้ายนี้daddyขอให้พี่แม็กซ์เป็นเด็กดีของทุกคน ตั้งใจเรียน เข้มแข็ง ปลอดภัยจากทุกข์โศกโรคภัย ให้พระคุ้มครองให้พี่แม็กซ์ปลอดภัย อยากให้พี่แม็กซ์เติบโตไปพร้อมกับการเป็นผู้ให้ และเป็นพี่แม็กซ์ที่มีความสุข เป็นที่รักของทุกคน สุขสันต์วันเกิดครับ my Maxwell” เป็นพ่อที่น่ารักไม่ไหว!