เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องเศร้า…!! อปพร.เขตบางบอน สิ่งไม่อยากให้เกิดม้นก็เกิดจนได้

12 กค. 2564 .9.00 น. เคสนี้ อปพร.เขตบางบอน ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือเข้ามาตั้งแต่ช่วงบ่ายของเมื่อวานประสานมา คือคนใข้มึนศรีษระ มึนงง ลื่นล้ม ญาตินำส่ง รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง ผลเอ็กซเรย์ แล้วฝ้าขึ้นปอด เหนื่อยหอบ แสดงผลว่า น่าจะเป็นโควิด

แต่โรงพยาบาลบาล ไม่ตรวจโควิด บอกเตียงเต็ม ให้รถพยาบาลเอกชน มารับคนใข้ออกไป และตอนนี้ไม่มีเตียงรองรับ รถพยาบาลเอกชน ก็ได้เคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปรพ.เอกชนอีกที่หนึ่ง ได้แต่ไปจอดอยู่หน้ารพ. เพราะรพ.ก็ไม่รับตรวจบอกว่าเตียงเต็ม

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-นึกว่าสารเคมีโรงงานรั่ว พนักงานโรงงานในนิคมฯบางปะอิน

-ทีมแพทย์-อสม.มุกดาหาร นั่งรถไถลุยโคลน ฝ่าเข้าไปรับผู้ป่วยโควิด-19

 

สุดท้ายญาติจึงต้องนำผู้ป่วยกลับบ้าน แต่ผู้ป่วยหายใจติดขัด อาการไม่ค่อยดี ญาติจึงร้องขอให้ทีมช่วยเหลือของอปพร.เขตบางบอน ช่วยนำเครื่องออกซิเจนเข้าไปช่วยเหลือที่บ้าน ทีมช่วยเหลือจึงเข้าไปดูและก็นำเครื่องออกซิเจนไปให้ ผู้ป่วยสามารถหายใจได้ดีขึ้น
แต่มาเช้านี้ญาติแจ้งกลับเข้ามาว่า ผู้ป่วยอาการแย่แล้วให้รีบเข้ามาช่วยด้วย และเรื่องที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้นเลย เมื่อทีมช่วยเหลือไปถึง ผู้ป่วยได้เสียชีวิตก่อนที่ทีมเราจะเข้าไป

ขอแสดงความเสียใจต่อความสูญเสียในครั้งนี้ด้วยครับ ทุกคนพยายามช่วยเหลือกันเต็มที่แล้วจริงๆ
ในส่วนผู้เสียชีวิตอปพร.เขตบางบอนจะช่วยรับดำเนินการรถเคลื่อนย้ายไปส่งวัดให้ รถฟรี โลงฟรี เราช่วยให้ครับ และจะช่วยหาวัดเพื่อช่วยทำพิธีทางศาสนาให้ฟรีด้วยครับ
ตอนนี้ผู้เสียชีวิตยังอยู่ที่บ้าน ยังเคลื่อนย้ายไม่ได้เพราะต้องรอแพทย์และจนท.ตร.มาตรวจสอบครับ