เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 ร่วมกันจับกุม นายวรเดช หรือจั๊ว อายุ 49 ปี นายสมภพ หรือหนุ่ม อายุ 42 ปี โดยจับกุมได้ที่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ต่อเนื่อง พื้นที่ เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ พร้อมด้วยของกลาง ต้นกัญชา 87 ต้น

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 กองกำกับสายตรวจ กองบังคับการสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ ได้ทำการจับกุมตัวนายสุทธินันท์ หรือ เบ๊นซ์ และ นายธีรภัทร หรือเหน่ง ในความผิดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดฯ แล้วได้ทำการสืบสวนขยายผล เรื่อยมาจนทราบว่านายสุทธินันท์ หรือ เบ๊นซ์ฯ และ นายธีรภัทร หรือ เหน่ง เป็นผู้คอยให้คำแนะนำและได้ส่งอุปกรณ์การเพาะปลูกต้นกัญชาและเมล็ดพันธุ์กัญชา ให้กับนายวรเดช หรือ จั๊ว และได้ทำการสืบสวนจนทราบว่านายวรเดช หรือ จั๊ว ได้ทำการปลูกต้นกัญชาไว้ที่ห้องพัก จึงเข้าทำการตรวจค้นห้องดังกล่าวต่อหน้านายวรเดช หรือจั๊ว

ผลการตรวจค้นพบยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ต้นกัญชา) จำนวน 10 ต้น สอบถามนายวรเดช หรือ จั๊ว รับว่าของกลางดังกล่าวเป็นของตนเองจริง และยังรับอีกว่ายังมีต้นกัญชาที่ตนปลูกไว้อยู่อีกจำนวนหนึ่ง เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดยให้นายสมภพ หรือ หนุ่ม เป็นผู้ดูแลต้นกัญชาที่บ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสายตรวจ 2 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบนายสมภพ หรือหนุ่ม แสดงตัวเป็นผู้ดูแลบ้าน

จากการสอบถามผู้นายวรเดช หรือ จั๊ว และนายสมภพ หรือ หนุ่ม แจ้งว่าทั้งสองได้ร่วมกันปลูกต้นกัญชาดังกล่าว และเมื่อต้นกัญชาดังกล่าวโตเต็มวัยตนก็จะนำมาเสพเพื่อรักษาโรค ในชั้นจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้แจ้งข้อกล่าวหาให้นายวรเดช หรือ จั๊ว และนายสมภพ หรือ หนุ่ม ทราบว่า “ร่วมกันผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพติดให้โทษประเภท 5(กัญชา) โดยไม่ได้รับอนุญาต” ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป