เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอละพ่อ…!! สาวส่งสินค้าบริษัทชื่อดัง กุเรื่องถูกทำร้ายชิงเงิน 20,000 บาท ที่แท้ “บอลยูโรเป็นเหตุสังเกตุได้”

จากกรณีที่ น.ส.จิตราภรณ์ บุญเทียน อายุ 23 ปี พนักงานส่งพัสดุบริษัทรับส่งสิ่งของชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านบึง ว่าถูกคนร้ายกระชากผมและใช้มือตบเข้าไปที่ใบหน้าจนได้รับบาดเจ็บก่อนชิงทรัพย์เงินสดกว่า 20,000 บาทขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปในความมืด

เหตุเกิดบริเวณริมถนนสายโรงแป้งชลเจริญ – ศาลเจ้าพ่อเสือ ม.3 ต.หนองชาก อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ซึ่งก่อนเกิดตุตนเองได้จอดรถเพื่อตรวจสอบสินค้าก่อนนำพัสดุให้กับลูกค้าแต่ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายเข้าก่อเหตุดังกล่าว พร้อมขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ ( 9 ก.ค.) เจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง ได้เรียกตัวผู้เสียหายมาสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้งหลังในช่วงคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังค้นหาคนร้ายตลอดทั้งคืนแต่ยังไร้วี่แวว

แต่ปรากฏว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนผู้เสียเพิ่มเติมกลับพบพิรุธหลายอย่าง และเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเค้นสอบสวนอย่างหนักทำให้ผู้เสียหายทนแรงกดดันไม่ไหว ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเป็นเรื่องที่ตนเองสร้างขึ้นเพื่อต้องการนำเงินค่าสิ่งของที่ลูกค้าชำระให้ไปใช้หนี้พนันฟุตบอลยูโร 2021

ขณะที่ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กับการ สภ.บ้านบึง เผยระหว่างการสอบสวนสืบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจพบข้อพิรุธหลายประการ จึง ลงพื้นที่หาข้อเท็จจริงเพิ่มเติมจนได้ข้อสรุปว่า บริเวณจุดเกิดเหตุไม่น่าจะเกิดการชิงทรัพย์ขึ้นได้ ในทางกลับกันเจ้าหน้าที่ยังพบหลักฐานการโอนเงินของหญิงสาวรายดังกล่าวตามจำนวนเงินที่เรียกเก็บค่าสินค้าปลายทางจากลูกค้า

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-ฮีโร่…!! “ตี่ กฤษณะ” 1ในทีมอาสากู้ภัย ที่อาการยังสาหัส

-เช็คเลย! เงินเยียวยา ม.33 จากประกันสังคม จ่ายเท่าไหร่ใครได้บ้าง

 

 

จึงได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียดอีกครั้งจนสุดท้ายต้องยอมรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อหาแจ้งความเท็จและยักยอกทรัพย์ ก่อนจะแจ้งไปยังบริษัทต้นสังกัดให้แจ้งความเอาผิดพนักงานหญิงรายดังกล่าวเพื่อเอาผิดฐานยักยอกทรัพย์เพิ่มอีกกระทง