เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์มิเรอร์ ได้รายงานเรื่องราวสุดประหลาดเกี่ยวกับงานแต่งงานในประเทศอินเดีย หลังจากไม่นานมานี้เจ้าบ่าวรายหนึ่งตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานในนาทีสุดท้าย ทิ้งเจ้าสาวให้เคว้งคว้างกลางพิธีที่จัดเตรียมไว้ เพียงเพราะไม่ถูกใจอาหารที่ทางครอบครัวเจ้าสาวนำมาเสิร์ฟให้ และที่ร้ายกว่านั้นคือตัวเจ้าบ่าวยังคว้าเอาสาวอื่นมาแต่งงานด้วยในคืนนั้นแทน

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองชัยปุระ โดยในวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา รามกันต์ ภัทรา เจ้าบ่าววัย 27 ปี พร้อมด้วยญาติ ๆ เดินทางมาถึงบ้านของเจ้าสาววัย 27 ปี ซึ่งก่อนที่จะเริ่มพิธีทางศาสนาทางฝั่งเจ้าสาวก็ไปพาญาติ ๆ ของเจ้าบ่าวไปกินมื้อกลางวันด้วยกันก่อน ปรากฏว่าครอบครัวเจ้าบ่าวเรียกร้องให้พวกเขานำแกงกะหรี่เนื้อแกะมาเสิร์ฟเป็นอาหารในวันแต่งงาน แต่ทางเจ้าสาวไม่ได้จัดเตรียมเมนูนี้ไว้ ทำให้ฝั่งเจ้าบ่าวเกิดความไม่พอใจอย่างหนัก รามกันต์ที่โมโหอย่างมากประกาศยกเลิกงานแต่งงานในทันทีและรีบออกจากบ้านเจ้าสาว ไปพักอยู่ที่บ้านญาติของตัวเองซึ่งอยู่ไม่ไกล ไม่ไยดีความรู้สึกของฝั่งเจ้าสาวที่จัดเตรียมพิธีไว้พร้อมแล้ว

นอกจากนี้ ยังปรากฏว่ารามกันต์ได้เข้าพิธีแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นในคืนวันเดียวกันนั้น ก่อนที่เขากับญาติ ๆ จะเดินทางกลับบ้านไป นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุวิวาห์ล่มขึ้นในประเทศอินเดียด้วยเหตุผลสุดประหลาด โดยก่อนหน้านี้ก็มีเจ้าสาวรายหนึ่งในรัฐอุตตรประเทศ ที่ปฏิเสธไม่ยอมเข้าพิธีแต่งงานหลังเพิ่งรู้ว่าคู่หมั้นของเธอเป็นคนสายตาไม่ดี โดยคาดว่าการแต่งงานนั้นเป็นการคลุมถุงชนโดยพ่อแม่ของทั้ง 2 ครอบครัว ทำให้บ่าวสาวแทบไม่รู้ข้อมูลของอีกฝ่าย กระทั่งถึงวันที่ต้องแต่งงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก @mirror

รูปภาพไม่เกี่ยวกับข้อมูล