เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 6 ก.ค. สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ ออกประกาศรายวันผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ซึ่งปรากฏว่าวานนี้ มีผลการตรวจออกมามีผู้ติดเชื้อโควิดมากที่สุด วันเดียวถึง 90 ราย ซึ่งในจำนวนนี้ มี 86 คน เป็นนักเรียนจากโรงเรียนเอกภาพศาสนวิทญ์ ที่ติดเชื้อหลังจากได้ระดมทีมพยาบาลและแพทย์มาตรวจหาเชื้อจากนักเรียนดังกล่าว ที่มีอยู่กว่า 800 คน และพบไปก่อนหน้านี้ 11 คน

โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำรถพยาบาลไปรับตัวเด็กที่ป่วยมีอาการต้องรักษานำส่ง รพ.สนามที่กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 15 อำเภอคลองท่อม ซี่งเป็น รพ.สนามแห่งที่ 2  และจังหวัดได้ประกาศให้ โรงเรียนดังกล่าวเป็นโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 3 เพิ่มเติมเพื่อรักษาเด็กที่ป่วยแต่อาการไม่รุนแรง และใช้โรงเรียนแห่งนี้เป็น รพ.สนามแห่งที่ 3 ด้วย และเร่งติดตาม นักเรียน บางส่วนที่ได้เดินทางออกจากโรงเรียนกลับบ้านกระจายตามพื้นที่ต่างๆ  ก่อนมีการตรวจพบเชื้อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ด้าน สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดกระบี่ ประกาศให้โรงเรียนเอกชน ทั้งในระบบและ นอกระบบ รวมทั้งโรงเรียนนานาชาติทุกแห่ง ในสังกัด งดการเรียนการสอน  on site   ตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป หากสถานการณ์คลี่คลายลง หรือมีมาตรการเปลี่ยนแปลง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเพิ่มขึ้น