เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 5 ก.ค.ร.ต.อ.เสฏฐวุฒิ สุทธิวัฒน์มงคล รอง(สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุ รถกระบะเสียหลักตกลงไปในคลอง คนขับและผู้โดยสารบาดเจ็บ เหตุเกิดที่คลองชลประทาน ถ.เลียบคลองชลประทานไผ่ 3 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนมุงกันอยู่ริมคลอง เข้าไปตรวจสอบพบ รถยนต์กระบะสี่ประตู สีดำ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่น ไฮแลนเดอร์ ตกลงไปในคลองจมทั้งคัน เห็นเพียงหลังคาที่โผล่พ้นน้ำ ประตูด้านคนขับเปิดออก ตรวจสอบพบว่า ชาวบ้านได้ช่วยคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงออกมาได้ทัน ได้รับบาดเจ็บถูกเศษแก้วบาดที่ขาจนเป็นแผลเหวอะ ส่วนผู้โดยสารอีกหนึ่งคนที่นั่งมาด้วยเป็นผู้ชาย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนจะนำตัวทั้งสองคนส่ง รพ.ระยอง เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด่วน ! เกิดเหตุเพลิงไหม้โกดังเก่า ต.พุกร่าง จ.สระบุรี

ถึงมือแล้ว! มาเลเซียรับมอบวัคซีน “ไฟเซอร์” จำนวน 1 ล้านโดส ที่สหรัฐฯบริจาดให้

โหรชื่อดัง กับ ” คำทำนายเมือง ” ครึ่งปีหลัง 64

น.ส.ปัญจรี อายุ 31 ปี คนขับ ได้ให้การว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่งใน จ.ระยอง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมากับเพื่อนร่วมงาน ขณะที่รถกำลังวิ่งมาบนถนนสายดังกล่าว จู่ๆ ได้มีสุนัขวิ่งตัดหน้ากะทันหัน จึงรีบหักหลบ แต่ปรากฏว่ารถได้เสียหลักวิ่งชนกองดินข้างทาง ก่อนจะพุ่งลงไปในคลองที่มีความสูงชัน และตกสู่กลางลำคลองน้ำพุ่งเข้าตัวรถอย่างรวดเร็ว จึงพยายามตะเกียกตะกายเปิดประตูรถออกมา แล้วรีบว่ายน้ำเข้าฝั่ง เป็นจังหวะเดียวกับที่ชาวบ้านได้ลงมาช่วยพาขึ้นไปบนฝั่ง พบว่าเป็นแผลถูกของมีคมบาดที่ขาจนเลือดไหลไม่ยอมหยุด

ส่วนชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว เล่าว่า ได้ยินเสียงดังจึงหันไปดู เห็นรถกระบะลอยละลิ่วตกลงไปในคลอง เสียงดังสนั่น เพียงพริบตารถทั้งคันก็จมไปในคลอง โดยคนขับและผู้โดยสารเปิดประตูออกมา โดยมีชาวบ้านลงไปช่วยเอาตัวขึ้นมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ ในจุดเกิดเหตุ ไม่พบทรัพย์สินทางราชการเสียหาย จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ประกันภัยมาตรวจสอบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป