เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ตู่ นันทิดา” หายไปไหนหลังชาวเน็ตแห่ถามหา ไม่เห็นลงพื้นที่เพลิงไหม้โรงงานกิ่งแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรื่องราวที่เกิดข้อถกเถียงกันในโลกออนไลน์ว่าหลังจากมีเหตุเพลิงไหม้โรงงานกิ่งแก้วรุนแรงขนาดนี้ “นายกฯตู่ นันทิดา” หายไปไหนทำไมไม่เห็นในพื้นที่เกิดเหตุ จ. สมุทรปราการ ซึ่งเรื่องนี้มีคำตอบแล้วว่า”นายกฯตู่” หายไปไหน

จากเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเกิดข้อถกเถียงกันในโลกออนไลน์ตามหา “นันทิดา แก้วบัวสาย” นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดสมุทรปราการ  หายไปไหนทำไมไม่เห็นในพื้นที่เกิดเหตุ จากกรณีไฟไหม้โรงงานกิ่งแก้วที่ผลิตโฟมและเม็ดพลาสติก ชื่อว่า บริษัท หมิงตี้ เคมีคอล จำกัด ภายในซอยกิ่งแก้ว 21 ถนนกิ่งแก้ว ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ โดยประเด็นนี้เป็นที่สนใจในโลกออนไลน์อย่างมาก 

“นายกฯตู่ นันทิดา” หายไปไหนทำไมไม่เห็นที่เกิดเหตุ ไปทำงานที่ไหนเหรอ, โรงงานระเบิดตอนตี 3 ป่านนี้แล้วยังไม่เห็นท่านเลย งานนี้มีคำตอบให้ชาวโซเซียลแล้ว..นายกฯตู่ นันทิดา คณะผู้บริหารสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ มีภารกิจร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรถเข็นวีลแชร์ไว้สำหรับบริการพี่น้องประชาชน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ (หอชมเมือง)

เอาเป็นว่าชาวโซเชียลได้หายข้องใจกันแล้วว่า นันทิดา แก้วบัวสาย” นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดสมุทรปราการ หายไปทำภารกิจนั่นเองครับ