เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากเหตุเพลิงไหม้โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ย่านกิ่งแก้ว ช่วงกลางดึก วันที่ 5 ก.ค. 2564 โดยมีเสียงดังคล้ายระเบิดเป็นระยะ สร้างความเสียหายให้กับบ้านเรือนบริเวณใกล้เคียง โดยล่าสุดพบว่ามีบ้านของนักร้อง-นักเตะ “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” อยู่ห่างจากโรงงานไฟไหม้เพียงไม่กี่ร้อยเมตร

ล่าสุดช่วงบ่ายวันเดียวกัน ผู้จัดการของ “โตโน่” ได้เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ทางครอบครัวโตโน่ ต้องรีบอพยพเช่นกัน โดยตอนนี้โตโน่ต้องเก็บตัวเพื่อร่วมการแข่งขันฟุตบอล AFC อยู่ที่โรงแรมจึงไม่ได้พักอยู่ที่บ้าน แต่บ้านมีคุณแม่น้อยและน้องสาวอาศัยอยู่ โดยมีผู้จัดการส่วนตัวของโตโน่คอยช่วยดูแลในการอพยพไปยังพื้นที่ปลอดภัย เนื่องจากบ้านอยู่ใกล้กัน ซึ่งโตโน่คอยโทรมาถามทางครอบครัวตลอดเนื่องจากเป็นห่วงอย่างมาก

ทางผู้จัดการโตโน่ ยังเผยเพิ่มเติมอีกว่า คุณแม่ของโตโน่ตื่นมากลางดึกเห็นตอนระเบิดพอดี ถึงกับตัวสั่นเลย จากบ้านของโตโน่ที่ครอบครัวอาศัยอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 600 เมตร มีความเสียหายจากฝ้าเพดานเป็นรูและหล่นลงมา เศษฝ้ากระจายเต็มบ้าน แต่กระจกไม่แตก โตโน่ย้ำกับครอบครัวตัวเองและผู้จัดการว่าให้ใส่หน้ากากอนามัยหลาย ๆ ชั้นเพื่อป้องกัน


“ตอนช่วงที่ทางครอบครัวโตโน่และผู้จัดการส่วนตัวกำลังออกจากบ้าน ลมเริ่มพัดมาทางหมู่บ้านแล้ว จึงกังวลว่าจะได้กลิ่นสารเคมี โชคดีที่ตัดสินใจอพยพออกแต่เช้า”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน