เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ออกมายืนยันว่าไม่ได้ปกปิดไทม์ไลน์ พร้อมกับอธิบายอย่างละเอียด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล จะอยู่โรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวเพราะติดโควิด-19 แต่ก็มีคนปล่อยข่าวลือว่า พิธีกรดัง รู้ผลเพื่อนติดโควิด แต่ไม่ยกเลิกอัดรายการ สุดท้ายติดเชื้อ ผวาทั้งวงการ ทำเอาเจ้าตัวต้องออกมาแก้ข่าวด่วน ยืนยันว่าตนเองนั้นไม่ได้ปกปิดไทม์ไลน์แน่นอน ลั่นถูกใส่ร้าย

“ผมอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่มีคนส่งข้อความข่าวนี้มาให้ถ้าหมายถึงผม ผมขออนุญาตอธิบายครับ

ทันทีที่น้องโก๊ะตี๋ (โก๊ะตี๋ อารามบอย) แจ้งว่าเป็นในวันที่ 30 ประมาณเกือบเที่ยง ผมมีรายการตอนบ่ายก๊วนกวนแซ่บ ที่ช่องMCOT เวลา14.30น.ผมก็ยกเลิกทันทีก่อนออกอากาศเพียงแค่ 2 ชั่วโมงและกักตัวทันที และยังไปขอตรวจซ้ำอีกครั้งวันที่ 1 กรกฎาคมเพื่อความปลอดภัยถึงได้พบเชื้อ แต่ผมได้มีพูดคุยกับบางคนไปก่อนในวันนั้นช่วงรอให้โก๊ะลุ้นผลการตรวจ

การเป็นโรคเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลของคนไข้ เราไม่มีสิทธิ์กระทำการใดๆ ต่อบุคคลนั้นก่อนที่ผลตรวจและยืนยันออกมาเป็นทางการจากคนไข้

และตัวผมเองก็ตรวจโควิดทุกสัปดาห์ผลล่าสุดที่แนบให้ดูคือเขาตรวจวันที่ 28 ผลออกวันที่ 29 มิถุนายน ผมก็ไม่ได้เป็นแต่หลังจากนั้นวันที่ 30 ผมก็ทำงานแค่ครึ่งวัน ข่าวนี้จริงไม่เกี่ยวข้องอะไรกับผม อาจจะเป็นผู้หวังดีประสงค์ร้าย หรืออาจหมายถึงคนอื่นก็ได้ ส่วนตัวผมขอยืนยันตามนี้นะครับ ขอขอบพระคุณครับ จึงเรียนมาเพื่อทราบ เครดิตตามในภาพ”