เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แบงค์ ธิติ แจ้งผลตรวจพบเชื้อโควิด-19ตายภายในร่างกาย หลังจากมีข่าวดราม่าไปเที่ยวเชียงใหม่ โดยไร้ความรับผิดชอบต่อสังคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดงหนุ่ม แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ ได้ออกมาขอโทษพร้อมกับยอมรับว่าเดินทางไปเชียงใหม่กับเน็ตไอดอลชื่อดัง พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศ​เรืองกุล ที่ก่อนหน้าที่เธอได้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดโควิด-19 หลังจากที่มีดราม่าเรื่องที่เข้าไปให้กำลังสาวพิมฐาในอินสตาแกรมส่วนตัว และทำเนียนว่าไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกัน แต่ชาวเน็ตดันจับโป๊ะได้

ล่าสุดหนุ่มแบงค์ได้ออกมาแจ้งผลตรวจแล้วว่า พบเชื้อตายที่เคยติดจากครั้งก่อนอยู่ในร่างกายแต่ไม่สามารถแพร่เชื้อได้ และ ไม่มีการติดเชื้อในปัจจุบัน แต่เพื่อความมั่นใจเจ้าตัวบอกว่าจะไปตรวจอีกครั้ง เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยแบงค์ ธิติได้บอกว่า

“หลังจากที่ผมและน้องสาวได้กักตัวเพื่อดูอาการแล้วไปตรวจ ตอนนี้ผลตรวจของผมและน้องสาวออกแล้วนะครับ ผลของผมเป็น Inconclusive คือพบเชื้อตายที่เคยติดจากครั้งก่อนอยู่ในร่างกายแต่ไม่สามารถแพร่เชื้อได้ และ ไม่มีการติดเชื้อในปัจจุบัน แต่เพื่อความมั่นใจ ผมจะไปทำการตรวจซ้ำอีกครั้ง และและทำการติดต่อกับทาง สสจ. เพื่อรับผิดตามกฏหมาย

ส่วนน้องสาวผมผลเป็น Undetectable หลังจากนี้ผมกับน้องสาวจะทำการกักตัวอยู่ที่ห้องเพื่อสำรวจอาการของตัวเองต่อไปจนครบกำหนดและทำการติดต่อกับทาง สสจ. เพื่อรับผิดตามกฏหมาย

ผมอยากขอโทษชาวจังหวัดเชียงใหม่และชาวจังหวัดลำพูน รวมไปถึงผู้ประกอบการและบุคคลากรทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของผม ผมได้รับทราบถึงผลกระทบต่างๆรู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำไปมากๆจริงๆครับ ผมอยากขอโทษที่ไม่ได้ศึกษาข้อมูลและคิดให้ละเอียด ผมยอมรับผิดทุกอย่าง และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกครับ

ผมทราบดีว่าการกระทำของผมสร้างความเสียหาย ที่อาจจะเยียวยาได้ไม่หมด ผมจะพยายามติดต่อสถานที่ต่างๆ ไปหลังจากนี้ เพื่อรับผิดชอบให้ได้ไม่มากก็น้อยนะครับ สุดท้ายผมต้องขอโทษทุกๆ คนอีกครั้งครับ

** วันที่ในใบผลตรวจขึ้นเป็นวันที่ 3/7 เนื่องจากเป็นวันที่เชื้อถูกส่งเข้าแล็บนะครับ หลังจากทราบว่าพิมติดเชื้อ ผมได้ติดต่อหาสถานที่ตรวจ และได้คิวตรวจในวันที่ 2/7 ครับ”