เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หอบเงินครึ่งล้านมาซื้อกล้วยด่าง เผยเพราะความชอบและความสวยงาม ด้านเจ้าของกล้วยเผยตอนปลูกไม่คิดอะไรใบมีสีแปลกๆผ่านมา3ปี ได้เงินครึ่งล้านสุดดีใจ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 2 ก.ค.2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังนิสาฟาร์ม ต.คลองกิ่ว อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังทราบข่าวมีหนุ่มฉะเชิงเทราหอบเงินสดกว่า ครึ่งล้านมาซื้อกล้วยด่าง เมื่อไปถึงได้พบกับนายธนสร ศรโอกาศ อายุ 40 เจ้าของฟาร์มนกและร้านเฟอร์นิเจอร์ ที่ จ.ฉะเชิงเทรา กำลังขุดต้นกล้วยด่างอยู่อย่างขมักเขม้น

จากการสอบถามนายธนสร เปิดเผยว่าตนเห็นทางเจ้าของต้นกล้วยได้โพสต์สอบถามในเฟสบุ๊กตนเห็นว่าสวยดีและแปลกจึงได้คุยราคาตกลงกันที่ 450,000 บาทโดยยกทั้งกอพอตกลงราคาได้ก็ได้พาลูกน้องมาขุดเพื่อที่จะเอาไปประดับร้านเฟอร์นิเจอร์เพื่อความสวยงาม ส่วนตัวตนคิดว่าต้นกล้วยด่างมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์อยู่ในตัวของมันอยู่แล้วหากนำไปปลูกแล้วแตกกอก็สามารถทำกำไรได้ในอนาคตตนจึงได้มาซื้อไปปลูกที่ร้านดังกล่าว

ทางด้านนางสาวณิชชา แก้วสุริยา อายุ 47 ปี เจ้าของต้นกล้วยด่างได้เปิดเผยว่าตนดีใจมากที่ต้นกล้วยนี้สร้างเงินให้ตนได้มากมายขนาดนี้เพราะตอนที่ตนได้ไปซื้อมานั้นผระมาณ 3 ปีที่แล้วตนได้ไปซื้อมาในราคา 3,000 บาทเพราะเห็นว่าใบกล้วยมีสีด่างไม่เหมือนกล้วยทั่วไปจึงได้ซื้อมาปลูกเพื่อความสวยงามแต่ไม่คิดว่าระยะเวลา 3 ปีต้นกล้วยต้นนี้จะทำเงินให้ตนได้มากมายขนาดนี้ ตนก็ดีใจและตื่นเต้นมาก

 

ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

-คุณตา…!! เร่ขายไม้กวาด หาทุนให้เด็กน้อย ได้เรียนหนังสือ

-สุดสลด…!! ภารโรงโหดคว้ามีดทำร้ายภรรยา แม่เห็นเข้าไปห้ามโดนฟันสาหัส ส่วนลูกสาววัย 4 ขวบโดนลูกหลงดับ