เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อ 21 ก.ย. 60 สื่อต่างประเทศรายงาน เกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนขวัญ นายมิคาอิล อีลินสกี้ ชาวชาวรัสเซีย วัย 42 ปี ก่อเหตุสุดสยอง ใช้มีดตัดศีรษะเหลนสาววัยเพียง 18 เดือน ทั้งที่เขาเพิ่งออกมาจากสถาบันจิตเวช หลังถูกส่งไปรักษาอาการทางจิต จากการก่อเหตุสยองฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งเมื่อ 6 ปีก่อน

แต่เรื่องน่าเศร้ากลับเกิดขึ้นอีก ทั้งที่นายอีลินสกี้ได้รับอนุญาตให้ออกจากสถาบันจิตเวชแล้ว เพราะเขากลับลงมือก่อเหตุสะเทือนขวัญ ฆ่าเด็กหญิงวัย 18 เดือน ซึ่งเป็นเหลน หรือลูกของหลานสาวของเขาเอง จากนั้นยังตัดศีรษะของเหลนอย่างเหี้ยมโหด พร้อมกับเดินหิ้วศีรษะไปตามท้องถนน

ข่าวแจ้งว่า หลังจากมีผู้คนพบเห็น นายอีลินสกี้ ในสภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ เดินหิ้วศีรษะเด็กหญิงไปตามท้องถนนในเมืองอัสตราคัน จนสร้างความสะเทือนขวัญเป็นอย่างยิ่ง จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ซึ่งจากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะควบคุมตัว นายอีลินสกี้ ที่ถือมีดอยู่ในมือ แต่เขากลับไม่ยอมให้ตำรวจจับกุมแต่โดยดี โดยหลังจากตำรวจพยายามจับกุมนานถึง 30 นาทีแล้วแต่ไม่สำเร็จ จึงทำให้ตำรวจตัดสินใจยิงนายอีลินสกี้ และเขาได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาหลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วน นางตาเตียนา หลานสาวของเขา พ้นขีดอันตราย หลังจากถูกนายอีลินสกี้ใช้มีดแทงเข้าที่ท้องหลายแผล แต่เธอต้องสูญเสียลูกสาววัย 18 เดือน ไปอย่างน่าสะเทือนใจ โดยนางตาเตียนาเผยกับนักข่าวว่า นายอีลินสกี้ ได้มาอุ้มลูกสาวของเธอขณะนั่งเล่นอยู่บนรถสามล้อ จากนั้นเขาได้พาเหลนเข้าไปในห้องครัว ปิดประตู และเริ่มลงมือตัดศีรษะ ซึ่งเธอพยายามจะหยุดเขา แต่ก็ถูกมีดแทงเข้าที่ท้อง

ที่มา – thairath