เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยว เลขที่ 232 หมู่.13 ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย มีลูกแมวตกลูกออกมามีลักษณะประหลาด อยู่ได้ไม่นานก็ตายไป ชาวบ้านเชื่อว่ามาให้โชค นางรัดดา เสนา อายุ 45 ปี เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว ที่มีแม่แมวออกลูกมามีรูปร่างผิดปกติเล่าว่า เมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว มีแม่แมว 3 สี ตัวหนึ่งเดินหลงมาจากไหนไม่รู้แล้วเข้ามาในร้าน จากนั้นก็ไม่ยอมไปไหน ตนจึงเลี้ยงไว้ แล้วตั้งชื่อว่า “กาหลง”

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

หลังจากเลี้ยงไว้ก็ปรากฏว่านางกาหลงมักจะให้โชคตนเสมอๆ โดยตนเองมักจะใช้วิธีเขียนหมายเลขใส่กระดาษให้เจ้ากาหลง คาบมาให้แล้วนำเลขนั้นไปเสี่ยงโชคซื้อลอตเตอรี่ ซึ่งก็สมหวังถูกมาหลายงวด ต่อมาเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้ากาหลง คลอดลูกออกมา 4 ตัว แข็งแรงเป็นปกติดี แต่พอตี 1 วันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมาได้เจ้ากาหลงก็ได้คลอดลูกออกมาอีกตัวหนึ่ง พอสังเกตดู ตอนแรกนึกว่าตัวเดียวพอดูดีๆ ก็เห็นเป็นแมวแฝด มี 2 หัว ลำตัวติดกัน มี 8 ขา มี 2 ก้น 2 หาง 2 เพศ ตอนแรกพอเช็ดตัวให้ก็ยังดิ้นได้อยู่ แต่อยู่ต่อมาได้ซักพัก ก็ตาย สภาพจนถึงขณะนี้ก็ไม่เน่าไม่เปื่อย

และเมื่อเพื่อบ้านทราบข่าว ก็พากันมาดู ต่างเชื่อว่าลูกแมวแฝดจะมาให้โชค จึงนำแป้งมาโรยขอโชคลาภ สำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชค ต่างตีเป็นเลขเด็ด คือ 450 , 408 และนำเลขที่บ้าน 232 และ 323 นำไปเสี่ยงโชคกัน นอกจากนี้ยังมีบางคนมาขอซื้อรกแมวแฝดนี้เพื่อเอาไปทำพิธีเป็นเครื่องรางของขลัง โดยเชื่อว่ามีพุทธคุณช่วยเรื่องค้าขายได้ดี แต่นางรัดดาไม่ยอมขายจะเก็บไว้บูชาเอง