เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คนทำชั่วย่อมหนีไม่พ้นบาปกรรมที่ก่อไว้แน่นอน จากกรณีโจรใจหยาบขโมยเงินคนพิการทางสายตา พันตำรวจเอก กัมพล รัตนประทีป ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลห้วยขวาง ส่งมอบคืนกระเป๋าสะพาย ที่ภายในมีกระเป๋าสตางค์พร้อมเงินสด จำนวน 79,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ ให้กับผู้เสียหายที่เป็นชายพิการทางสายตา หลังจากยึดคืนมาได้จากถูกผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลักทรัพย์ผู้เสียหาย เหตุเกิดบริเวณทางขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีพระรามเก้า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

พันตำรวจเอก กัมพล เปิดเผยว่า หลังจากผู้เสียหายได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่าถูกก่อเหตุดังกล่าว จึงได้ไปตรวจสอบภาพจากกล้อวงจรปิด และพบเห็นบุคคลต้องสงสัยที่มักจะเดินผ่านในละแวกดังกล่าวเป็นประจำ จนได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบผู้ที่มีรูปพรรณคล้ายผู้ต้องหาอยู่บริเวณปากซอยชานเมือง 16 เขตดินแดง จึงเข้าไปควบคุมตัวมาสอบสวน

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ตำรวจจึงไปตรวจค้นที่ห้องพักในซอยประชาสงเคราะห์ 24 จนพบของกลางทั้งหมด และเสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ จึงรวบรวมมาเป็นวัตถุพยานในคดี พร้อมแจ้งข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร
ขณะที่ผู้เสียหาย บอกว่า เงินจำนวนดังกล่าวได้เบิกมาจากธนาคาร และกำลังจะนำไปซื้อกีตาร์ เพื่อมาประกอบอาชีพร้องเพลง โดยเป็นเงินที่เก็บสะสมมาประมาณ 2 ปี ที่ได้มาจากการร้องเพลงตามสถานที่ต่างๆ