เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานนี้คอหวยคงไม่พลาด ต้องไปพิสูจน์ว่าให้เลขเด็ดจริงมั้ย หลังมีคนถูก 5 งวดติด ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ที่บริเวณตลาดนัดเจริญโรจน์ ริมถนนบรมไตรโลกนารถ 2 หมู่ 1 ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีชาวบ้านพากันไปจุดธูปไหว้กิ่งไม้ และรากไม้ที่ถูกนำมาวางไว้ด้านหลังตลาดใกล้กับสระน้ำ พร้อมนำพวงมาลัย บุหรี่ หมากพลู ผลไม้ น้ำแดง น้ำดื่ม และชุดไทยมาถวาย

นายวัฒนพร อัครชินพรรณ หนึ่งในหุ้นส่วนตลาดนัด กล่าวว่า ก่อนเปิดตลาดเราได้มีการขุดพบรากไม้และกิ่งไม้จำนวน 3 ท่อน จึงนำขึ้นมาไว้ที่ท้ายตลาด จากนั้นก็มีพ่อค้าแม่ค้าในตลาดมาจุดธูปไหว้ และนำแป้งมาลูบไล้พบตัวเลข นำไปเสี่ยงโชคกันจนถูกติดต่อกันมาถึงงวดนี้รวมเป็น 5 งวดแล้ว โดยชาวบ้านที่ศรัทธาถึงกับผลัดเปลี่ยนกันเฝ้ารากไม้ และกิ่งไม้กันตลอด 24 ชั่วโมง ป้องกันผู้ไม่ประสงค์ดีมาทำลาย

ทั้งนี้ ตนจึงได้ประกาศเชิญชวนผู้โชคดีทั้งหลายร่วมกันสร้างศาลาเพื่อให้ร่มเงากับเจ้าแม่นางไม้และผู้ที่มากราบไหว้ พร้อมทั้งสร้างหุ่นเจ้าแม่ด้วย ปรากฏว่ามีผู้โชคดีพากันมาบริจาคเงินสร้างศาลาจนได้ครบตามงบประมาณที่ตั้งไว้ วันนี้จึงให้ช่างและชาวบ้านที่มีจิตอาสามาช่วยกันสร้างศาลาขนาดกว้าง 6 เมตร ยาว 8 เมตร สูง 160 เซนติเมตร และตั้งเสาเอกเรียบร้อยแล้ว ส่วนหุ่นเจ้าแม่นางไม้นั้นยังรอผู้โชคดีบริจาคเงินสมทบทุนเพื่อจัดทำอยู่

ที่มา – ไทยรัฐ