เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุสลดเพราะความคึกคะนอง ของเหล่าเด็กแว้นสมองกลวง ทำให้คนบริสุทธ์ต้องมาเสียชีวิต เมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 4 มีนาคม พ.ต.ท.ชันวัชร์ ธิศาลา สารวัตร( สอบสวน ) สภ.เมืองชลบุรี พร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลชลบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ไปชันสูตรพลิกศพชายไม่ทราบชื่อ ( ในตัวไม่มีหลักฐาน ) นอนเสียชีวิตกลางถนนบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ช่วงหน้าปั้มเอสโซ่ ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 5 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี

สภาพศรีษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ ห่างไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีราโน่ สีขาว ทะเบียน 2 กท 4197 ชลบุรี

ของผู้ตายล้มอยู่สภาพพังยับเยิน มีเครื่องเล่นดนตรี เช่นกีต้า และอุปกรณ์ดนตรีกระจายเกลื่อน

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือนายณัฐพล เถาวัลย์ราช อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43 หมู่ 6 ตำบลกุดหมากไฟ อำเภอหนองวัวซอ จังหวัดอุดรธานี ศรีษะแตกถลอกตามร่างกายและนายพีรวิชญ์ คำบริรักษ์กุล อายุ 17 ปี มีแผลแตกที่ศรีษะและแขน กู้ภัยฯนำส่ง รพ.ชลบุรี และยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีเทา ทะเบียน 2 กท 3595 ชลบุรี ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นรถของใคร

สอบถาม รปภ.บริษัทแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่าเห็นกลุ่มเด็กแว้นขี่แข่งมาหลายสิบคัน ด้วยความเร็ว แล้วไม่ทราบว่าเกี่ยวกับรถผู้ตายอย่างไร เพราะเห็นว่าล้มหลายคัน แต่คันที่ลุกได้ก็ขี่รถหลบหนีไปหมด แล้วยังมีรถพ่วง 18 ล้อ

มาเหยียบรถผู้ตายอีกครั้ง ซึ่งเป็นธรรมดาที่ในวันเสาร์จะมีกลุ่มเด็กแว้นมาซิ่งรถจักรยานยนต์อย่างนี้ทุกคืน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ที่มา วรรณี กลมเกลา ทีนิวส์