เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บุ๊คกี้ พิมพลอย อดีตนางเอกสาวสวย แอดมิท หลังจากฉีดวัคซีนโควิดล็อตที่มีปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ป็นประเด็นที่ทุกคนให้ความสนใจและค่อนข้างเป็นกังวลหลังจากคณะกรรมการอาหารและยา ออกประกาศเรื่องแจ้งเตือนเฝ้าระวังการเก็บรักษาวัคซีน CoronaVac เลขทะเบียน 1C 3/64 (NBC) ระบุว่า ด้วยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ได้รับรายงานวัคซีน CoronaVac รุ่นการผลิต C202105079 เลขทะเบียน 1C 3/64 (NBC) รุ่นการผลิต C202105079 วันที่ผลิต 10.05.2021 วันหมดอายุ 09.11.2021 มีลักษณะสารละลายของวัคซีนมีการรวมตัวเป็นเจลใสติดบริเวณด้านในของขวดวัคซีน และเจลดังกล่าวไม่หายไปหลังการเขย่า

อดีตนักแสดงสาว บุ๊คกี้ พิมพลอย ได้ออกมาเปิดเผยว่าตนเองเป็นหนึ่งคนที่ได้รับวัคซีนล็อตนั้นและเกิดอาการแพ้อย่างหนัจนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลโดยด่วน

โดย บุ๊คกี้ ได้โพสต์ข้อความว่า “เค้าบอกว่าล็อตเจ้าปัญหาไม่ได้ฉีดให้ปชช. เราต้องเชื่อเค้าแหละเนอะ  แต่เป็นความบังเอิญ หรือ โชคชะตาที่เราฉีดล็อตปัญหานี้แล้วแพ้อย่างหนัก จนต้องแอดมิท ร่างกายเราคงผิดเองแหละ ผิดที่เราเอง คนแพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง และป่านนี้ก็ยังไม่ได้รับการเคลมค่าแพ้วัคซีนใดๆ จากสปสช.ด้วย ถึงจะบอกว่าล็อตที่มีปัญหาไม่ได้เอาออกมาฉีดให้ปชช. แต่อะไรจะยืนยันได้ว่าสิ่งที่เราฉีดไปมีประสิทธิภาพเพียงพอ แล้วจะรู้ได้ยังไงว่าที่เราฉีดเข้าไปจะไม่ใช่ตัวที่มีปัญหา???? !!!!!!!!!! เรื่องมันเศร้านะ #แล้วชั้นเลือกอะไรได้ไหม”

และได้มีเหล่าแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจและได้พูดถึงประเด็นนี้เป็นจำนวนมาก ขอให้สาวบุ๊คกี้หายไวๆนะคะ