เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 29 มิถุนายน พ.ศ.2564 ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ในฐานะประธานคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า เนื่องด้วยสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งมีขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมาได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของนักเรียน และบุคลากรทางการศึกษา และเพื่อลดปัจจัยเสี่ยงในการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา ได้มีมติให้สถานศึกษาทั้งในระบบ และนอกระบบของรัฐและเอกชน จำนวน 1,713 แห่ง และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จำนวน 737 แห่ง รวมทั้งสถาบันกวดวิชา และสถานที่เรียนพิเศษทุกประเภท ให้งดจัดการเรียนการสอน ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย.-13 ก.ค.64 และการจัดกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มกันเกิน 100 คน ต้องขออนุญาตจากคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดนครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องเนย” หนุ่มบิ๊กไบค์พลเมืองดี เข้าพบผู้ว่าฯ โคราช!

ใกล้จะได้กลับบ้านแล้ว…! ฮีโร่เหตุกราดยิงโคราช

ปศุสัตว์โคราช เผยโรค ลัมปี สกิน ระบาดต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊กโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้ออกประกาศให้ประชาชนที่มีทะเบียนบ้านอยู่ที่จังหวัดนครราชสีมา และมีผลตรวจยืนยันว่าป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดอื่นๆ หากต้องการมาพักรักษาตัวที่จังหวัดนครราชสีมา สามารถติดต่อที่สายด่วนโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โทรศัพท์ 093-3190047 เพื่อประสานกับทีมแพทย์ในการเดินทาง ซึ่งจะลดอัตราการแพร่กระจายเชื้อ โดยผู้ป่วยโควิด-19 ชาวจังหวัดนครราชสีมาที่มีความประสงค์ สามารถแจ้งประสานมาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าว และทีมงานจะประสานไปยังทีมแพทย์เพื่อดำเนินการรับตัวมารักษาตามสถานที่ที่เหมาะสมต่อไป (โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา โรงพยาบาลประจำอำเภอ และโรงพยาบาลสนาม) 

ล่าสุด วันนี้ (29 มิ.ย.64) สถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา พบผู้ป่วยรายใหม่ 35 ราย รวมผู้ป่วยระลอกใหม่สะสม 1,196 ราย รักษาหายแล้ว 959 ราย ยังรักษาอยู่ 220 ราย และเสียชีวิต 17 ราย