เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากเกิดกระเเสวิพากวิจารณ์ การทำงานของรัฐบาล รวมถึง พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่หลายๆคนมองว่าไม่สามารถจัดการบริหารประเทศได้ ทั้งในด้านเศรษฐกิจเเละโควิด-19 กระทั่งล่าสุดดันมีประเด็นคำพูดของนายกที่ทำเอาชาวโซเชียลไม่ชอบใจนักกับคำว่า #นะจ้ะ งานนี้ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ นักแสดงและเจ้าของโรงเรียนสอนภาษาชื่อดัง ถึงกับต้องออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า “ไม่ตลกด้วยนะจ๊ะ”

 

 

ในโพสต์ของครูลูกกอล์ฟ มีการโพสต์ถึงเรื่องนี้เป็นข้อๆประมาณว่า ตนพยายามทำทุกอย่างเพื่อป้องกันการติดเชื้อ เเละพยายามดูเเลลูกน้องทุกๆคนในสถานการณ์โควิด-19เป็นอย่างดี เเต่ประชาชนกลับต้องมาประสบปัญหาหนักอยู่เเบบนี้ โดยในโพสต์มีข้อความว่า….

1.ดูแลพนักงานตลอดช่วงโควิดโดยไม่ตัดเงินสักบาท เพื่อให้พวกเขาไม่เป็นภาระกับประเทศ ที่ต้องดูแลคนเยอะมากแล้ว

2. เสียภาษี จำนวนมาก มาโดยตลอด

3. ทำตามทุกคำขอร้องของรัฐ

4. รีวิวฟรีให้ร้านอาหารที่ลำบากและช่วยอุดหนุนเสมอ

5.บริจาคเครื่องช่วยหายใจ ด้วยเงินของตัวเอง

6. ไม่บินไปเจอแฟนเป็นเวลากว่าครึ่งปีแล้ว ทั้ง ๆ ที่ไปได้ เพราะพยายามจะลดทุกความเสี่ยงที่จะนำสายพันธุ์ใหม่เข้ามาประเทศ

7. พยายามอดทน อดกลั้น เจริญสติ

 

” วันนี้ ทำทุกอย่างที่ทำได้แล้ว งั้นขอวิจารณ์นายกนะคะ ในช่วงวิกฤตแบบนี้ ผู้คนลุ้นอยู่กับความเป็นความตายทุกวัน ผู้ประกอบการรายเล็กรอรับการเยียวยาที่ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่ บุคคลากรทางการแพทย์แทบหมดแรง และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ทำให้คนจะเป็นบ้ารายวัน 

สิ่งสุดท้ายที่เราต้องการคือ ความผิดที่ผิดเวลา ของผู้นำประเทศ มันไม่ใช่เวลาที่ ผู้นำประเทศ จะมาเล่นตลก นายกต้องเรียนรู้ที่จะ หยุดพูดอะไรแบบทีเล่นทีจริงแบบนี้ มันไม่ตลก คนรอบข้างต้องเตือน ไม่ใช่หัวเราะตามน้ำไป เวลาที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการพูดคำว่า นะจ๊ะตอนนี้คือ ตอนที่ท่านร้องเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย อยู่ในบ้านตัวเองเท่านั้นค่ะ ขอบคุณค่ะ “

นอกจากนี้ยังมีการเตือนสื่อ เเละคนที่จะนำเรื่องราวดังกล่าวไปเเชร์ต่อด้วยว่า “ห้ามตัดต่อข้อความบางส่วนไปปั่น ถ้าจะเอาไปแชร์ เอาไปให้หมด ขอดักไว้ก่อน เพราะเดี๋ยวจะมีคนบอกว่าเอาเวลาที่จะวิจารณ์ไปทำอะไรที่มีประโยชน์ ฟังนะคะ นี่คือสิ่งที่ดิฉันทำแล้ว ”