เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เว็บไซ์ เดอะซัน รายงานเรื่องราวการล่วงละเมิดทางเพศเยาวชนน่าสะเทือนใจ เมื่อเด็กชายวัย 14 ปี ถูกครูสาววัย 26 ปี ล่อลวงพาไปเปิด “บริสุทธิ์” ทั้งที่ตัวครูเองก็แต่งงานมีสามีแล้ว ครูสาวรายนี้ชื่อว่า นางสเตฟานี ปีเตอร์สัน อายุ 26 ปี สอนวิชาวิทยาศาสตร์ ที่โรงเรียนประถมศึกษา สเมอร์นา บีช รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ถูกตำรวจจับกุมไว้ได้ หลังจากเหยื่อได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้พ่อแม่ฟัง

 

 

ตำรวจระบุว่า มีครูผู้ชายคนหนึ่งโทรศัพท์มาหาพ่อแม่ของเด็กชายโดยถามว่าสามารถให้คำปรึกษาเด็กได้หรือไม่ พ่อแม่ก็คิดว่าคนแปลกหน้าโทรมา จึงหลอกถามลูกชายว่า ถูกครูผู้ชายคนนั้นลวนลามหรือเปล่า แต่ลูกชายกลับร้องไห้น้ำตานองและบอกว่า “ใครๆ ก็ลวนลามผมได้ทั้งนั้น” ทำให้พ่อแม่เริ่มสงสัยในตัวครูปีเตอร์สันทันที ต่อมาเด็กชายก็บอกพ่อแม่ว่า ไปที่ห้องเรียนครูปีเตอร์สันทุกวัน เพราะครูซื้อของกินจากแมคโดนัลด์มาให้จากนั้นเด็กจึงแอบออกนอกบ้านตอนกลางคืนไปกับครูปีเตอร์สันเพื่อมีเพศสัมพันธ์ทั้งในรถเก๋ง 1 ครั้ง และในยุ้งข้าวที่บ้านของเด็กเองอีก 2 ครั้ง

 

 

เด็กชายเล่าอีกว่า ผลการเรียนเริ่มแย่ลงจากเกรด A (เทียบเท่าเกรด 4 ในไทย) เหลือเกรด F (เทียบเท่าเกรด 0 ในไทย) เนื่องจากใช้เวลาอยู่กับครูปีเตอร์สันมากเกินไป ส่วนที่มาเกิดขึ้นเพราะครูปีเตอร์สันส่งรูปถ่ายรูปเซลฟี่แก้ผ้าและส่งมาให้ตนดู นอกจากนี้ ครูสาวยังซื้อกัญชาและถ้วยสูบมาให้ พร้อมกำชับห้ามบอกใครว่ากำลังคบกัน

 

 

รายงานระบุว่า นางปีเตอร์สันลาออกจากอาชีพ 2 วัน ก่อนถูกตำรวจจับกุมถูกตั้งข้อหาล่อลวงหรืออนาจาร และข้อหาส่งสื่อที่เป็นอันตรายต่อเด็ก ขณะนี้ถูกควบคุมตัวในเรือนจำแห่งหนึ่งในรัฐฟลอริดา ด้วยวงเงินประกันสูงถึง 25,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 786,410 บาท และมีรายงานว่า ครูปีเตอร์สันกำลังหย่าร้างสามีที่แต่งงานมาด้วย 3 ปี โดยเริ่มทำเรื่องมาตั้งแต่เดือนก.พ.แล้ว อย่างไรก็ตาม รายงานไม่ระบุว่าเด็กชายผู้ตกเป็นเหยื่อเป็นลูกศิษย์ในชั้นเรียนของนางปีเตอร์สันหรือไม่

 

 

Cr. ข่าวสด