เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายกวิน อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ ใช้อาวุธปืนยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อในซอยลาดพร้าว 25 เเละก่อเหตุกราดยิงต่อในโรงพยาบาลสนาม จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 2 รายเป็น พนง.ร้านสะดวกซื้อ นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพงศ์ อายุ 32 ปี เเละ นายสุขสันต์ เสาวพันธ์ อายุ 54 ปี ผู้ป่วยโรคโควิด-19 ที่รักษาตัวอยู่ที่ รพ.สนาม ที่สถาบันธัญญาลักษณ์ จ.ปทุมธานี  เมื่อวันที่ 23-24 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา

วันนี้ 25 มิถุนายน 2564 ตำรวจ สน. พหลโยธิน คุมตัว นายกวิน ทำเเผนประกอบคำรับสารภาพ โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ประมาณ 10.00 น. ได้ทำเเผนชี้จุดเกิดเหตุที่ 1 ในร้านสะดวกซื้อ ซอยลาดพร้าว 25 เรียบร้อยเเล้ว

หลังจากนั้นตำรวจได้นำตัวนายกวินไปควบคุมที่ สน.พหลโยธิน และในช่วงบ่ายจะนำตัว นายกวิน เข้าสอบสวนเเละให้ปากคำ ที่ สน.ประตูน้ำ พร้อมทั้งเตรียมคุมตัวไปทำเเผนต่อยังจุดเกิดเหตุที่ 2 โรงพยาบาลสนาม ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

 

เบื้อตนทราบว่าสาเหตุในการก่อเหตุดังกล่าว คนร้ายอ้างว่ามีปมเคยถูกทำร้ายจากผู้ติดยามาก่อนเลยมาก่อเหตุเช่นนี้ ส่วนกรณียิง พนง.ร้านสะดวกซื้อนั้น เกิดจากคนร้ายเข้าซื้อเบียร์ในร้านสะดวกซื้อ ก่อนทำเบียร์หล่นแตกจนนำไปสู่การมีปากเสียงกับผู้ตาย

พันตำรวจเอกประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน ส่วนความผิดฐานอื่นอยู่ระหว่างพิจารณาซึ่งหากพบก็จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป