เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.64 จากกรณีที่โรงเรียนเทศบาลเมืองสุโขทัย ได้รับแจ้งจากผู้ปกครองนักเรียนรายหนึ่งว่าติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา และจากการตรวจหาเชื้อโควิด 19 ในเด็กนักเรียนที่เป็นลูกของผู้ปกครองรายนี้ผลออกมาพบติดเชื้อ ขณะที่ครูในโรงเรียนแห่งนี้เป็นญาติกับครอบครัวนี้ก็ติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน ส่งผลให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขตองนำครูและนักเรียนที่อยู่ในกลุ่มสัมผัสเสี่ยงสูงกว่า 70 คนของโรงเรียนเทศบาลเมืองสุโขทัย ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 คาดจะรู้ผลในวันที่ 25 มิ.ย.64

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ล่าสุด ทางโรงเรียนเทศบาลเมืองสุโขทัย และเทศบาลเมืองสุโขทัยธานี ไดจัดทีมเจ้าหน้าที่ เข้าทำความสะอาดพื้นที่ภายในโรงเรียน ล้างทำความสะอาดพื้นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสรวมถึงฉีดพ่นย่าฆ่าเชื้อ ตามห้องเรียน ทุกชั้นเรียน ห้องปฏิบัติกร อาคารโรงอาหาร และบริเวณสนาม เพื่อเตรียมพร้อมในการเปิดการเรียนการสอนต่อไป
ซึ่งทางโรงเรียนเทศบาลเมืองสุโขทัย ได้ประกาศปิดการเรียนการสอนระหว่างวันที่ 23-27 มิถุนายน 2564 โดยจะเปิดเรียนในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ และปรับรูปแบบการจัดการเรียนการสอนทุกระดับชั้น โดยให้นักเรียนทุกระดับชั้นเรียน Online อยู่ที่บ้าน งดการเรียนการสอนในรูปแบบ On-site ที่โรงเรียน ไปจนถึงวันที่ 27 มิถุนายน 2564 หรือจนกว่าจะมีการแจ้งการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง