เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แล้วเจอกัน ! ” โยอาคิม เลิฟ ” พร้อมชนอังกฤษ รอบ 16 ทีม ในศึกยูโร 2020

ฟุตบอล ยูโร 2020 กลุ่ม เอฟ นัดสุดท้าย เมื่อคืนวันพุธที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา เยอรมัน เกมนี้ได้เล่นในถิ่นตัวเองรับมือ ฮังการี โดยฟอร์มล่าสุดของทั้งคู่นั้น “อินทรีเหล็ก” คืนฟอร์มไล่ถล่ม โปรตุเกส แชมป์เก่าขาดลอย 4-2 ส่วน ฮังการี โชว์เหนียวยันเสมอกับแชมป์โลกอย่าง ฝรั่งเศส 1-1 เก็บหนึ่งแต้มมาได้ ผลการแข่งขันระหว่าง คู่ เยอรมัน – ฮังการี ทั้งคู่ออกมาเป็นผลเสมอด้วยสกอร์ประตู 2 – 2 แบ่งไปคนละ 1 แต้ม

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และข้อความ

 

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และผู้คนกำลังยืน

หลังจบการแข่งขัน โยอาคิม เลิฟ ผู้จัดการ ทีมชาติเยอรมัน พูดถึงการโคจรไปพบกับ ทีมชาติอังกฤษ แชมป์กลุ่มดี ซึ่งถือเป็นบิ๊กแมตช์ที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอยในวันอังคารที่ 29 มิถุนายนนี้ว่า ” ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเราก็ได้ผ่านเข้ารอบแล้ว ตอนนี้เราจะได้เล่นกับ อังกฤษ และเราก็ตั้งตารอสำหรับเกมนี้ ถือเป็นไฮไลต์สำคัญที่จะได้ลงเล่นที่ เวมบลีย์ แต่ผมสัญญาว่าเราจะเป็นทีมที่ไม่เหมือนเดิมจากค่ำคืนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาจเป็นรูปภาพของ 26 คน

” ทุกครั้งที่เจอทีมที่เป็นรอง พวกเขาจะทำงานกันอย่างหนักและตั้งรับเหนียวแน่น ซึ่ง ฮังการี ก็เล่นด้วยการให้นักเตะ 10 คนปักหลักในแดนตัวเองและสู้แบบไม่มีอะไรจะเสีย แต่เราก็แสดงออกถึงขวัญกำลังใจที่ดีและพยายามสู้อย่างเต็มที่จนกระทั่งตีเสมอได้ มันเป็นเรื่องดีที่เราผ่านเข้ารอบจากการอยู่ในกลุ่มที่ยากแบบนี้มาได้ และตอนนี้เราจะมองไปข้างหน้าถึงการพบกับ อังกฤษ ” โยอาคิม เลิฟ โค้ชทีมอินทรีเหล็ก กล่าวทิ้งท้าย