เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีมือกีตาร์หนุ่ม ตุ้ย วัชระ ชัยพันธุ์ หรือ ตุ้ย Playground เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ชนท้ายรถกะป๊อ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 มิ.ย. 2564 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าเสียใจของครอบครัว สมาชิกวง เเละแฟนๆ

ต่อมาได้มีการเปิดเผยคลิปเหตุการณ์ขณะเกิดอุบัติเหตุของ “ตุ้ย วงเพลย์กราวด์” ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า รถกะป๊อที่มีผู้โดยสารนั่งมาเต็มคัน ได้ขับเข้าชิดเลนซ้ายเพื่อรับผู้โดยสารตามปกติ ก่อนรถ จยย. ของ “ตุ้ย” จะขี่มาชนท้ายอย่างจัง ก่อนมีรถ จยย. ADV มาทับซ้ำ เเล้วขับออกไปตามภาพ

 

ทำให้หลายๆคนประนามว่าคนขับ จยย. ADV ที่มาทับซ้ำดังกล่าวว่าชนเเล้วหนี ล่าสุด 24 มิถุนายน 2564 ผู้ขับขี่ จยย. ADV นายนิฐิวัตร สุนันทฬส พร้อมด้วยมารดา นางสุรีย์ สุนันทฬส ผู้ซ้อน เข้าให้ปากคำกับตำรวจ ที่ สน.เพชรเกษม พร้อมเปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนขับรถ จยย. ตามมา เเล้วพบว่ามีอุบัติเหตุรถ จยย. ของตุ้ยเพลย์กราวด์ชนท้ายรถกะป้อก่อนเเล้ว เเต่ไม่สามารถเบรครถไว้ได้ทัน ทำให้ล้มทับ ก่อนจะรีบพยุงตัวเองพร้อมยกรถเเละเเม่ขึ้น ซึ่งทั้งสองบาดเจ็บที่บริเวณไหล่ เเละขา จากการถูกรถ จยย.ทับ

ส่วนเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าหนีนั้น ทั้งสองยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะหนีเเต่อย่างใด หลังเกิดเหตุได้อยู่ในเหตุการณ์ประมาณ 10 นาที ก่อนจะรีบออกไปเพราะต้องรีบไปทำงาน เเละวันนี้จึงเข้ามาเพื่อให้ปากคำดังกล่าว