เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

24 มิ.ย.64  พ.ต.ต.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีเหตุ คนร้ายบุกยิงภายในโรงพยาบาลสนาม สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งมีผู้ป่วยโควิด และส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ในที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องน้ำชั้น 1 โซนผู้ป่วยชาย พบศพ ชาย 1 ราย สภาพศพ นอนคว่ำหน้าสวมชุดผู้ป่วยสีน้ำเงิน นอกจากนี้ยังพบว่าที่ประตูกระจกด้านหน้าแตกทั้งบ้าน และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวนหนึ่ง จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเป็นชาย 1 ราย แต่งชุดลายพรางคล้ายทหาร ถือปืนบุกเข้ามายิงผู้ตาย  โดยมีพยานเห็นว่าคนร้าย มาด้วยรถกระบะโตโยต้า วีโก้ 4 ประตู สีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาทางประตู 1 ก่อนจะขับมาจอดที่บริเวณด้านหน้าโรงพยาบาลสนาม แล้วลงมาไล่ยิงคนตายจนเสียชีวิต ก่อนจะเดินออกมาขึ้นรถกระบะหลบหนีไป

ด้าน พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี (ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี) เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ เบื้องต้นพอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับตัวผู้ก่อเหตุบ้างแล้ว พบว่าเป็นอดีตทหารเกณฑ์ คาดว่ามีอาการทางประสาทมีรายงานว่าก่อนหน้านั้น 02.50 น.ร.ต.ท.จักรกฤช  สุวรรณวงศ์ รองสว.(สอบสวน)สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน ยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ เสียชีวิต บริเวณร้านสะดวกซื้อ 7/11 ปากซอยลาดพร้าว25 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร​ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา​ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์​ มีสวัสดิ์ รองผบก.น.2 แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กอง​พิสูจน์​หลักฐาน​ และอาสาสมัคร​มูลนิธิร่วมกตัญญู​

ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อ ด้านหลังเคาน์เตอร์​ชงเครื่องดื่ม พบร่างผู้เสียชีวิต นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพง อายุ 32 ปี พนักงานประจำร้าน นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยูนิฟอร์มร้าน กางเกงสีดำ มีบาดแผลถูกยิง บริเวณด้านหลังทะลุหน้าอกจำนวน 3 นัด นอกจากนี้บริเวณโดยรอบเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด.38 มม.ตกอยู่หลายปลอก จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 22.30 น. ที่ผ่านมา คนร้ายได้เข้ามาซื้อของภายในร้าน รวมทั้งเบียร์จำนวน 1 แพค 3 ขวด แต่ได้ทำขวดเบียร์ตกแตก ก่อนที่จะชำระเงินค่าสินค้า โดยไม่ยินยอมจ่ายค่าเบียร์ที่ตกแตก ทำให้ผู้เสียชีวิตที่เป็นพนักงานไม่พอใจ มีการทะเลาะและมีปากเสียงกัน ก่อนที่จะมีพนักงานคนอื่นที่อยู่ภายในร้านออกมาช่วยพูดจาตกลงกัน โดยให้คนร้ายชำระเฉพาะค่าสินค้าที่ตนซื้อ ไม่ต้องชำระค่าเบียร์ที่แตก

หลังจากนั้นประมาณเกือบเที่ยงคืนครึ่ง คนร้ายได้กลับมาที่ร้านอีกครั้ง พร้อมกับอาวุธปืน เมื่อเข้ามาถึงก็ถามหาผู้เสียชีวิต ก่อนจะกระหน่ำยิงใส่ หลังผู้เสียชีวิตล้มลง คนร้ายได้เดินเข้ามาเหยียบที่บริเวณหน้าอก เพื่อดูให้แน่ใจว่าผู้เสียชีวิตตายจริง ก่อนจะเดินออกจากร้านไปพล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) เปิดเผยว่าคนร้าย ขับรถกระบุ อีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 ฒข 6233 มุ่งหน้าไปทางภาคใต้ขณะนี้นี้ถึงชุมพรแล้ว กำลังติดตามสกัดจับ

ล่าสุด ตรวจสอบพบว่า คนร้ายได้เดินทางเข้าไปในพื้นที่ ม.3 ต.หินช้าง จ.ระนอง แล้ว คาดว่าน่าจะไปหาญาติ ในพื้นที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่กำลังปิดล้อมเจรจา