อ๊อฟ ศุภณัฐ เปิดราคารถ สุดปัง! ถึงกับ อึ้ง!!

เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จะว่าก็ว่าเถอะ โควิด19จะยังระบาดอย่างต่อเนื่องแต่มนุษย์เรายังต้องใช้ชีวิตและทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองและครอบครัว บางคนตกงาน บางอาชีพต้องหยุดพักก่อนเช่นอาชีพนักร้องที่ต้องพบปะผู้คนมากมาย ทำให้ช่วงนี้นักร้องหนุ่มสุดทะเล้นอย่าง“อ๊อฟ ศุภณัฐ” หรือ “อ๊อฟ กระรอกน้อย” จึงใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และตัดสินใจออกมาขับแกร็บส่งอาหารเดลิเวอรี่สร้างรายได้อีกหนึ่งทาง ซึ่งอาชีพนี้ก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันของอ๊อฟ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” โดนแชทก่อกวน หลอกถาม?

เคลื่อนไหวแล้ว! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” รับน้อยใจ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ลั่น! มีอะไรน่าจะบอกตนก่อน

ซึ่ง”อ๊อฟ”ก็ตั้งใจทำงานเต็มที่ แม้จะมีช่วงที่เกิดเหตุไม่คาดฝันถึงขั้นเสียเลือดจากอุบัติเหตุขณะไปส่งอาหารเขาก็ยังใจสู้ที่จะขับต่อ  งานนี้ก็ทำให้แฟนๆเป็นห่วงไม่น้อย


และอีกหนึ่งเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าหนุ่มอ๊อฟขับมอเตอร์ไซค์ที่ดูสวยแปลกตามาส่งอาหารทุกคนก็โฟกัสไปที่ราคาของมันบอกเลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะรถรุ่นนี้ คือ ยี่ห้อดังระดับโลก อย่าง BMW รุ่น BMW C 650 ราคาก็อยู่ที่ 535,000 – 565,000 บาท เรียกว่าราคาเกินครึ่งล้านแน่นอนคาดว่าชาวเน็ตคงจะตะลึงกันไปเลยทีเดียว

อย่างไรแฟนๆก็ให้การสนับสนุนในการที่อ๊อฟประกอบอาชีพสุจริต ฉะนั้นแล้วแฟนๆก็แห่ให้กำลังใจอ๊อฟกันยกใหญ่ เพราะสาวๆต่อคิวกันขึ้นรถพี่อ๊อฟ อยากซ้อนท้าย ไม่ไหวแล้วจ้าาา