เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด น้ำเพชร เปิดใจหลังจากเพิ่งกลับจาก สน. เพื่อเป็นพยานคดีจำนำกระเป๋าปลอมว่า เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2563 ได้มีรุ่นน้องคนหนึ่งมาขอความช่วยเหลือจากน้ำเพชร ให้ฝากเอากระเป๋าแบรนด์เนมชื่อยี่ห้อ “chanel” จำนำให้ด้วยความซื่อและขี้สงสาร จึงได้ไปบอกเพื่อนสนิทเป็น 10 ปี

ข้อมูลที่เกี่ยว

โมโห! ‘น้ำเพชร’ สั่งของร้าน ‘พิมรี่พาย’ แต่ได้ไม่ครบ ฟาดด้วยหลักฐานแน่นแบบนี้

“น้ำเพชร” สู้ไม่ถอย!! ประกาศลงประกวด MUT2021 วอนให้โอกาส

จากนั้นเพื่อนสนิท ชื่อย่อ ช. ก็ไปฝากจำนำกับ พี่คนหนึ่ง ชื่อย่อ ม. โดยที่รุ่นน้องเจ้าของกระเป๋าแบรนด์เนมได้ส่งกระเป๋าให้ พี่คนที่รับจำนำ ชื่อย่อ ม. โดยที่น้ำเพชรไม่เคยเห็นกระเป๋ามาก่อน และ ทาง คนที่รับจำนำ ได้โอนเงินค่าจำนำกระเป๋าให้ทันที โดยที่ไม่มีการเช็กกระเป๋ามาก่อน

พอจำนำได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ปรากฎว่า กระเป๋าเป็นของปลอม จึงได้ตกลงกันทั้ง 3 คนเพื่อหาทางออก หรือ ร่วมกันรับผิดชอบกระเป๋า หลังจากนั้น เพื่อนสนิท ชื่อย่อ ช. และ พี่คนที่รับจำนำ ชื่อย่อ ม. ปัดความรับผิดชอบและให้ น้ำเพชร รับผิดชอบคนเดียวเป็นจำนวนเงิน หนึ่งแสนสองหมื่นบาท และแจ้งความจับ

ซึ่ง ตนเอง เห็นว่าไม่แฟร์ เพราะ ทุกคนได้รับผลประโยชน์ โดยคนที่ได้ผลประโยชน์มากที่สุดคือ พี่คนที่รับจำนำ ชื่อย่อ ม. รองลงมา คือ เพื่อนสนิท ช. และ น้ำเพชร ได้ผลประโยชน์ คือ ค่าแนะนำ เป็นจำนวนเงิน 1,000 บาท

จากนั้นมีการสืบพยานเป็นเวลา 1 ปีเต็มๆ ซึ่ง น้ำเพชร ยอมรับว่า ต้องรับหน้าคนเดียวเต็มๆว่า ใช้ของปลอม แถมโดนดิสเครดิต ไปไหนก็รู้สึกอาย เพราะ ในบทคำสัมภาษณ์คู่กรณีบอกว่า น้ำเพชรเอากระเป๋าปลอมไปจำนำ พอถึงวันที่ต้องต่อดอก น้ำเพชร ไม่เอาเงินไปต่อดอก หรือ เอากระเป๋าคืน จนถึงตอนนี้เป็นเวลา 1 ปีเต็ม ได้จับคนร้ายตัวจริง ซึ่งเป็นรุ่นน้องได้แล้ว ยอมรับว่า เสียความรู้สึกกับรุ่นน้องมาก ทำให้รู้สึกว่า ต่อไปนี้จะช่วยเหลือใครต้องเช็กให้ดีก่อน และจะไม่ช่วยใครมั่วๆอีกแล้ว เพราะ มันทำให้น้ำเพชรมีคดีความ และเสียเครดิต พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปิดคดีนี้ และเป็นข้อพิสูจน์แล้วว่า น้ำเพชรบริสุทธิ์

สำหรับความรู้สึกของตนเอง ยอมรับรู้สึกกับเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นมากๆ เพราะ ตนเองเป็นต้นเหตุที่เอาเรื่องเดือดร้อนไปให้เพื่อน แต่ก็แอบเสียความรู้สึกกับเพื่อน ช. ที่ไม่คุยกัน แถมยังด่าด้วยถ้อยคำหยาบ และตัดความเป็นเพื่อนด้วยผลประโยชน์เพียงไม่กี่พันบาท และ จำนวนเงินหนึ่งแสนสองหมื่นบาทมาตัดความสัมพันธ์เพื่อนที่คบกันมาเป็น 10 ปี

กระทั่งเมื่อวานนี้ น้ำเพชร ขอประกาศตนเองเป็นผู้บริสุทธิ์ เพราะ ไม่ได้กระทำความผิด หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาจำนำกระเป๋าปลอม ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แต่กลับถูกพี่คนที่รับจำนำ ชื่อย่อ ม. ทักมาด่าว่า “อย่าหิวแสง” และเพื่อนสนิท ช. ทักมาอีกว่า “คิดดีแล้วเหรอ”

ซึ่ง น้ำเพชร ขอตอบตรงนี้ว่า ตนเองคิดดีแล้ว และการทักมาแบบนี้คือ การหมิ่นประมาท วอนอยากให้เข้าใจความรู้สึกของตนเองบ้าง เพราะ ตอนที่เป็นข่าวเอากระเป๋าปลอมไปจำนำ เสียหายมาก และโดนด่าอยู่คนเดียว

พร้อมถามกลับ วันนี้ของทวงสิทธิ์และปกป้องตนเองบ้างไม่ได้เหรอ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ เพื่อนสนิท ช. เอาเรื่องของน้ำเพชรไปพูดไม่ดีเยอะมาก ถ้าเพื่อนไม่ขอโทษตนเองไม่เป็นไร แต่ น้ำเพชร ได้ขอโทษเพื่อนในส่วนที่ไปกระทำความผิดไปแล้ว

ดูคลิป

https://fb.watch/v/3louyCcu_/