เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ (1 มีนาคม 2561) เวลาประมาณ 09.00 น. ได้เกิดเหตุรถไฟขบวนด่วนที่ 83 (กรุงเทพ – ตรัง) ตกรางขณะทำขบวนถึงกิโลเมตรที่ 816/4 – 5 ระหว่างสถานีหัวยยอด – ตรัง พื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดตรัง เป็นเหตุให้ตู้โบกี้นอนปรับอากาศตกรางแคร่หน้า 2 เพลา 4 ล้อ กีดขวางการเดินรถ ซึ่งไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบให้ขบวนรถเร็วที่ 167 (กรุงเทพ – กันตัง) ที่ทำขบวนออกจากรุงเทพ เมื่อเย็นวานนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2561) เดินรถได้ถึงสถานีชุมทางทุ่งสง และการรถไฟฯ ได้ทำการขนถ่ายผู้โดยสารโดยรถยนต์ไปยังสถานีปลายทางแล้ว

สำหรับขบวนรถเร็วที่ 168 (กันตัง – กรุงเทพ) ที่เดินทางจากกันตังกลับเข้ากรุงเทพ  เย็นวันนี้ การรถไฟฯ จะทำการขนถ่ายผู้โดยสารโดยรถยนต์จากสถานีต้นทางมายังสถานีชุมทางทุ่งส่ง โดยขบวนรถจะออก เวลา 15.17 น.
ขณะนี้การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้นำรถพิเศษช่วยอันตรายจากสถานีชุมทางทุ่งส่ง ทำการยกขบวนรถที่ตกรางไปยังพื้นที่เกิดเหตุแล้ว ส่วนสาเหตุขบวนรถตกรางอยู่ระหว่างการตรวจสอบ พร้อมกันนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่บำรุงทางตรวจทางตรวจสอบและแก้ไขโดยเร็ว เพื่อเพิ่มความสะดวกและความปลอดภัย ทั้งนี้คาดการณ์ว่าจะสามารถเปิดทางเดินรถได้ในวันนี้ เวลา 16.00 น. สำหรับผู้โดยสารที่จะเดินทางไปยังเส้นทางดังกล่าว หากไม่ประสงค์ที่จะเดินทางสามารถคืนตั๋วโดยสารได้เต็มราคา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทรสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลข 1690 ตลอด 24 ชั่วโมง