เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด้านผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่เพจ ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้โพสต์รูปภาพเสาไฟฟ้าส่องสว่างรูปช้าง พร้อมระบุข้อความว่า

“มาอีกหนึ่ง ! รอบนี้ที่วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ทำเสาไฟรูปช้าง พร้อมชุดโคมไฟไฮเพรสเซอร์โซเดียม 250 วัตต์ จำนวน 40 ชุด งบ 4 ล้านบาท เฉลี่ยราคา ตกชุดละแสน #เสาไฟประติมากรรม #เทศบาลเมืองวิเชียรบุรี #เพชรบูรณ์ #ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน 64-06-005 สนับสนุนการเผยแพร่เบาะแส โดย กองทุน ป.ป.ช.” 

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

ล่าสุด นางฐิติพร สุวรรณกลาง ผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อม เจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ได้ลงพื้นที่เทศบาลเมืองวิเชียรบุรี อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ หลังมีการร้องเรียนและแจ้งเบาะแสให้ ป.ป.ช.ลงมาตรวจสอบราคาจ้างเหมา ติดตั้งเสาไฟส่องสว่างปฎิมากรรมรูปช้าง ซึ่งมีราคาถึงต้นละกว่า 1 แสนบาท ว่าคุ้มค่าและแพงเกินจริงหรือไม่ โดยทางเจ้าหน้าที่จากสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ทำการตรวจสอบเสาไฟส่องสว่างปฏิมากรรมรูปช้าง  ที่ตั้งอยู่ที่ริมถนนในเขตเทศบาลเมืองวิเชียรบุรี จำนวน 3 จุดคือ จุดแรกที่ถนนมรกต 56 ต้น จุดที่สองที่ถนนบุศราคัม 40 ต้น และจุดที่สามที่ถนนบวงสรวง 108 ต้น

โดยนางฐิติพร สุวรรณกลาง กล่าวว่า ตามที่มีผู้แจ้งเบาะแสเข้ามาว่า ทางเทศบาลเมืองวิเชียรบุรี มีการดำเนินการจ้างเหมาติดตั้งเสาไฟปฏิมากรรม โดยวันนี้ได้ลงตรวจสอบทั้ง 3 จุด ซึ่งมี 3 สัญญา และมีการจัดจ้างกันในช่วงประมาณปี พ.ศ.2555- 57 ในวันนี้เรามองเห็นจากภาพได้ด้วยตาเปล่า โดยยังไม่มีรายระเอียดใดๆทั้งสิ้น