เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแม้ว่าอายุของสาว น้ำตาล พิจักขณา หรือ แม้กระทั่งปัญหาเรื่องสุขภาพจะยังไม่มี แต่เพื่อความสบายใจและเเพลนเอาไว้ในอนาคต เธอจึงตัดสินใจฝากไข่ในวัย 29 ปี เอาไว้ก่อนล่วงหน้า ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์อาการต่างๆหลังไปฝากไข่ลงบนอินสตาแกรมและบอกว่าจะมารีวิวแบบละเอียดอีกครั้ง โดยน้ำตาลระบุข้อความว่า

“มาอัพเดทค่า นอตอเก็บไข่เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณคุณหมอนิ @ni_nisarath และ @superior_a.r.t._thailand มากๆเลยนะคะ ดูแลตาลอย่างดีตั้งแต่วันแรกที่กะจะเข้าไปตรวจประจำปีเฉยๆ จนถึงตัดสินใจฝากไข่ และวันนี้ ทุกขั้นตอนได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว เย้ๆ  สำหรับใครที่สนใจเดี๋ยวตาลจะมารีวิวให้ฟังแบบละเอียดเลยน้า ในกรณีของตาล ไม่ได้มีปัญหาอะไรใดๆนะคะ ไข่เยอะ และฮอร์โมนปกติ เพียงแต่เราอยากเก็บน้องไข่ในวัย29เอาไว้ก่อน  วางแผนเผื่ออนาคตไว้เนอะ สบายใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

สำหรับใครที่กลัวไม่ต้องกลัวฮะ ตาลนี่ขี้กลัวที่สุดแล้ว โทรหาไลน์หาคุณหมอกับพยาบาลบ่อยมาก55 แต่พี่ๆทุกคนให้ข้อมูลรวมถึงดูแลตาลดีมากๆเลยค่ะ รูปนี้ถ่ายหลังจากฟื้นขึ้นมาหลังจากหลับไป30นาที จนถึงตอนนี้ มีแค่อาการท้องอืด หน่วงๆและหิว อิอิ ใครที่มีคำถาม หรืออยากได้ข้อมูลอะไร ฝากไว้ได้น้า เดี๋ยวตาลจะรวบรวมมาตอบในรีวิวนะคะ ถ้าตาลตอบไม่ได้จะพาคุณหมอมาตอบให้ค่า ”