เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้มีคำสั่งการให้ทุกอำเภอเร่งขยายผลหาและสำรวจบุคคลที่เดินทางมาจากจังหวัดยะลาที่เข้ามาอยู่ในพื้นที่หมู่บ้านต่างๆ หลังพบมีบุคคลที่เดินทางมาจากจังหวัดยะลาแล้วเข้ามาอยู่ในพื้นที่อำเภอคลองท่อม ติดเชื้อป่วยไวรัสโควิด 19 แล้วจำนวน 4 คน

โดยกำชับให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เร่งตรวจสอบแล้วรายงานให้อำเภอทราบภายในวันที่ 19 มิ.ย.64 ก่อนเวลา 16.00 น. ทั้งนี้ หากตรวจพบว่าหมู่บ้านไหนมีบุคคลที่เดินทางมาจากจังหวัดยะลาและเข้ามาอยู่ในพื้นที่หมู่บ้าน แล้วไม่รายงานให้อำเภอทราบ ถือว่าเป็นความบกพร่องของกำนัน ผู้ใหญ่บ้านของหมู่บ้านดังกล่าว และหากบุคคลดังกล่าวนำเชื้อโรคโควิด1 9 มาแพร่ระบาดในพื้นที่ จะมีการดำเนินการทางวินัยอย่างเด็ดขาด

ขณะที่เทศบาลตำบลห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม ได้แจ้งประกาศปิดให้บริการน้ำพุร้อนเค็มเป็นการชั่วคราว เนื่องจากได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกระบี่ว่า พบผู้สัมผัสโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงสูงในพื้นที่ ต.ห้วยน้ำขาว จากการสืบสวนโรคพบว่าผู้สัมผัสเสี่ยงสูงดังกล่าว เดินทางมาใช้บริการน้ำพุร้อนเค็มคลองท่อม เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2564 เวลา 19.00 น. เพื่อความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการน้ำผุร้อนเค็มคลองท่อม ทางเทศบาลตำบลห้วยน้ำขาว จึงขอประกาศปิดให้บริการน้ำพุร้อนเค็มคลองท่อมไว้เป็นการชั่วคราวเพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุดสัมผัสต่างๆ ในแหล่งท่องเที่ยวน้ำพุร้อนเค็ม และจะประกาศวันเปิดบริการให้ทราบอีกครั้ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้ทำการลงตรวจสายพันธุ์ในผู้ป่วยโควิดจากนักเรียนโรงเรียนสอนศาสนาในศูนย์มัรกัส จ.ยะลา พบว่าเป็นสายพันธุ์แอฟริกา ซึ่งมีผู้ติดเชื้อ 8 คน หนีกลับบ้าน 4 คน เข้ามาพักในพื้นที่ ม.8 ต.ห้วยน้ำขาว

น่าสงสาร เปิดเทอมไม่ทันไร เด็กนักเรียนติดโควิดแล้ว 5 ราย

ด่วน!! ลูกสาวโค้ชดัง ติดโควิดที่อังกฤษ หัวอกพ่อใจแทบสลาย!!