เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตพากันส่งกำลังใจ และเกิดเสียงวิพากษวิจารณ์อยู่บนโลกออนไลน์ในขณะ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กของบาร์ชื่อดังที่มีชื่อว่า Woods Bar,Rooftop 12 Fl. ที่ จ.เชียงใหม่ ได้ออกมาโพสต์ภาพร้านหลังจากต้องปิดไปนานกว่า 8 เดือน เนื่องจากเจอผลกระทบพิษโควิด แต่สุดท้ายกลับมาต้องช็อกหลังมาพบสภาพร้านที่ถูกพังทำลายเสียหายอย่างหนัก ถูกซ้ำเติมจากผู้ไม่หวังดี โดยระบุข้อความว่า

“วันนี้ขึ้นมาดูของ เจอแจ็คพอต โดนทุบกระจก1 รื้อของทุกอย่างเอามาวางไว้ข้างสระน้ำ แม้แต่ของที่อยู่ในกล่องยังจะรื้อออกมา ขนาดองค์พระพิฆเนศยังเอาลงจากหิ้งมาวางข้างนอก แต่ไม่เอาอะไรไป ต้องการจะแกล้งหรืออะไร คนที่ทำต้องการอะไร ในสถานการณ์ทุกข์ยากอย่างนี้ ไม่เห็นใจกันบ้างหรอ ?? เอ็นคอแทบจะขาดกันละ ยังมาทำกันแบบนี้อีก

เราว่าเราไม่เคยบาดหมางอะไรกับใครนะ ถ้าถามว่าโกรธไหม โกรธมาก!!! อย่าคิดว่าเป็นแค่ความคึกคะนอง หรืออะไรก็แล้วแต่ อย่าทำแบบนี้กับที่ไหนอีกเลย ร้านปิดมา 8 เดือน แทบจะไม่มีรายได้อะไร  แค่นี้ก็ลำบากมากพอแล้ว ยังจะต้องมาเจอแบบนี้ เสียใจนะ  ทุกอย่างมีค่าใช้จ่าย เป็นทรัพย์สินของร้าน โปรดเห็นใจกันด้วยค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น และส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ให้กำลังใจร้านนะคะ รออุดหนุนร้านใหม่ค่ะ, เป็นกำลังใจให้นะ, สู้ๆนะครับ เป็นกำลังใจให้ทางร้าน เปิดเมื่อไหร่จะไปอุดหนุนครับ, โห ใครเนี่ย แย่มาก ขอให้ตามล่าตัวมาลงโทษให้ได้นะครับ..

เผยภาพ จตุจักร ปัจจุบันเงียบเหงา หลายร้านปิดตัว

ผู้ประกอบการเมืองพัทยา โวย วอนรัฐเยียวยากระทบโควิด