เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพจดังหางานให้เผือกอีกเเล้วจ้า  คู่รักดาราคู่ไหนนะที่ตอนนี้รักเริ่มจืดจางเหมือนต้มจืดไม่หวานเหมือนก่อน ทั้งๆที่แต่ก่อนรักกันมากปกป้องกันสุดๆแต่ตอนนี้อันฟอลโลว์ ลบรูปคู่รัวๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว้าย!! มีเรื่องเม้าท์เรื่องแซ่บเรื่องให้เผือก อีกแล้วจ้า ล่าสุดเพจดัง  ออกมาบอกใบ้แบบลอยๆชวนให้หาคำตอบกับเรื่องราวของคู่รักคนดังที่ก่อนหน้านี้รักเอยเตยหอบ รักมากออกมาปกป้อง หวงแหนสุดๆแต่ตอนนี้ดูจะเริ่มจืดจางไม่หวานเหมือนเคยแต่หรือว่าอาจจะงอนกันแต่ที่แน่ๆฝ่ายหญิงไล่ลบรูปคู่รัวๆ

โดยทางเพจดัง ได้ระบุข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊กว่า.. คือ มีแต่คนมาฟ้องว่า..คู่รักหวานแหววคู่นึง เค้าลบรูป อันฟอลโลว์ อีกแล้วจ้ะอ่ะ.. รอบที่ 108 ละนะไม่ยุ่งละ กลัวหอน บรู๊วส์ผญ.กำลังมีละคร เอ๊ะ!! หรือเป็นการโปรโมท ไม่นะ!! คนอย่างผู้หญิง นางไม่ชอบเอาความรู้สึกใครมาล้อเล่นนี่น่าเอ๊ะ..หรือทั้งคู่หมดแพสชั่นกันแล้ว!! บ้า!! ยังไม่ถึงปีเลยนะ หมดไวไปมั้ย งื้อออออ #รำพึงรำพันกับตัวเอง

 

แน่นอนต้องบอกว่าการบ้านที่เพจดังทิ้งไว้ให้ทายนั้นไม่ยากง่ายมากๆเพียงแค่ไปเลื่อนดูใน อินสตาแกรมของฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย รู้เลย งานนี้ไม่เหลือบรรดาชาวเน็ต ขยันเผือก เอ้ย ขยันส่งการบ้านแถมบอกคอแห้งอยากดื่มน้ำแดงมะนาวโซดา ส่วนจะเป็นคู่ไหนก็ต้องรอเผือก เอ้ย ก็ต้องติดตามกันต่อไป