เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็งหนู ร้อยเวรสภ.สุไหงโก-ลก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์ และเหยียบซ้ำ มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย บน ถ.เทศปฐม ต.สุไหงโก-ลก อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส จึงได้นำเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 คน ทราบชื่อคือ นายมะดาโอ๊ะ อายุ 39 ปี และนายอับดุล อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก ซึ่งนายมะดาโอ๊ะ ได้รับบาดจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ สีเขียว ได้ขับรถพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ของนายมะดาโอ๊ะ ก่อนจอดเพื่อดูผู้บาดเจ็บแล้วถอยรถกลับไป เพื่อเร่งเครื่อง เหยียบซ้ำ จนทำให้ นายมะดาโอ๊ะ และนายอับดุล มะ ที่กำลังเข้ามาช่วย นายมะดาโอ๊ะ ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุ รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไป บนเส้นทางถนนลูกเสืออนุสรณ์

ด้าน พ.ต.อ.ประยุทธ์ พงศ์สันติ ผู้กำกับการ สภ.สุไหงโก-ลก ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ เร่งติดตามคนร้ายที่ขับรถชนแล้วหนี จนพบว่า ผู้ขับรถชน เป็นเจ้าของร้านมุสลิมการยาง โกลก ทราบชื่อคือ นายสาโรจน์ อายุ 40 ปี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ ควบคุมตัวและนำตัวนายสาโรจน์ มาทำการสอบสวน

เบื้องต้น นายสาโรจน์ ได้ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวจริง สาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ เนื่องมาจากความแค้น ที่สงสัยว่านายมะดาโอ๊ะ ซึ่งเป็นลูกจ้างร้านมุสลิมการยางของตน จะเป็นชู้กับภรรยาของตน ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายสาโรจน์ กำลังนั่งอยู่ที่ร้านกาแฟบริเวณถนนเอเชีย 18 พบเห็น นายมะดาโอ๊ะ ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ก็เกิดความโกรธแค้น จึงได้ขับรถยนต์ติดตาม เมื่อถึงที่เกิดเหตุจึงได้ขับรถยนต์พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายมะดาโอ๊ะ เข้าอย่างจัง จนทำให้ นายมะดาโอ๊ะ ล้มลง จากนั้น ตนก็ได้ถอยรถมาแล้วก็เหยียบซ้ำ

ขณะเดียวกัน นายอับดุล ที่กำลังเข้ามาช่วยเหลือ เห็นรถของตนกำลังเร่งเครื่องพุ่งตรงมาที่ร่างของ นายมะดาโอ๊ะ จึงกระโดดหลบจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อตนเห็นดังนั้นจึงได้ขับรถหลบหนี