เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งในมาเลเซีย ชื่อว่า Berung Marah ได้แชร์ภาพพร้อมเรื่องเล่าประสบการณ์สุดสะพรึง เมื่อเจอกับเหตุการณ์สุดแปลกชวนสยอง อยู่ดี ๆ ก็พบว่ามีซากสัตว์ขนาดใหญ่มาตายอยู่บนเพดานบ้านของตัวเอง

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

เจ้าของบ้านรายดังกล่าวเล่าว่า ตอนแรกเข้าใจว่ามีน้ำสนิมหยดลงมาจากฝ้าหลังคาบ้าน ก่อนจะตรวจสอบดูก็ต้องช็อกหนัก เมื่อพบความจริงว่ามันคือเลือดจากซากสุนัขจิ้งจอกตัวใหญ่ที่เน่าตายมาแล้วไม่รู้กี่วัน เป็นภาพที่น่าสยดสยองอย่างยิ่ง นอกจากนี้ เจ้าของบ้านยังเผยว่า กลิ่นของมันเหม็นคลุ้งรุนแรง แม้ว่าจะนำซากออกไปแล้วก็ยังไม่หายเหม็น แถมซากของสุนัขจิ้งจอกตัวนี้ยังทิ้งร่องรอยคราบความความสยดสยองเอาไว้ที่เพดานและกำแพงฝาบ้าน ชวนให้สะอิดสะเอียนมาก จึงอยากขอคำแนะนำจากโซเชียลว่าจะทำอย่างไรดี

หลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้เพียง 1 วัน ก็มีผู้เข้าไปกดแสดงความรู้สึกมากเกือบ 7,000 และแชร์ต่อไปอีกกว่า 3,600 ครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นสงสัยว่ามันมาจากไหน หลายรายเห็นใจเจ้าของบ้านที่ต้องทำความสะอาดฆ่าเชื้อครั้งใหญ่ ขณะที่บางรายก็แนะนำแบบติดตลกว่า หรือจะต้องย้ายบ้านหนีเพราะอาจมีวิญญาณจิ้งจอกก็เป็นได้

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tukang Apa Hari Ini