เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขอชื่นชมตำรวจน้ำดี เสียสละ อดทน อีกทั้งยังเป็นที่พึ่งของประชาชนในยามทุกข์ยาก 

เมื่อวันที่17 มิ.ย 2564 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.หญิง ศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รู้สึกภาคภูมิใจ และขอแสดงความชื่นชมไปยังข้าราชการตำรวจผู้ปฏิบัติงานด้วยความเสียสละ อดทน อีกทั้งยังเป็นที่พึ่งของประชาชนในยามทุกข์ยาก

 

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆแต่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่ทำให้องค์กรตำรวจเป็นที่ไว้วางใจแก่พี่น้องประชาชน ทั้งนี้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของพี่น้องประชาชนและข้าราซการตำรวจทุกนายพร้อมปฏิบัติหน้าที่ให้ความช่วยเหลือ และพร้อมบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

สำหรับผู้ที่ต้องการแจ้งเบาะแส และแจ้งความ ร้องทุกข์ หรือต้องการขอความช่วยเหลือ ท่านสามารถติดต่อมายังสายด่วน 191 และสายด่วน 1599 หรือสถานีตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียง ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

จากกรณีที่มีการนำเสนอข้อมูลผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ แสดงความชื่นชมต่อการปฏิบัติหน้าที่ ของข้าราซการตำรวจในการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ดังเช่นกรณีของผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม ที่ให้การช่วยเหลือหญิงป่วยหนักไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ หรือกรณีของ รองผู้กำกับการงานป้องกันปราบราม สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จ.นนทบุรี ที่ให้การช่วยเหลือชายชราขับรถชาเล้ง โดยช่วยเหลือพาไปยังที่บ้านในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา