เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 มิ.ย. พ.ต.อ.จตุรวิทย์ คชน่วม ผกก.9 บก.รน. สืบทราบว่ามีการมีการนำเฮโรอีนและยาไอซ์ไปซุกซ่อนในป่าโกงกางคลองตำมะลังบ้านตำมะลังเหนือ หมู่ 2 ต.ตำมะลัง อ.เมือง จ.สตูล จึงได้สั่งการให้ พ.ต.ท.บรรเจิด มานะเวช รองผกก.บก.รน. สนธิกำลังร่วมกับ น.อ.จุมพจน์ เสนาะพิณ รอง ผอ.ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล จ.สตูล พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ ปะดุกา รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.สตูล และเจ้าหน้าที่ชุดมนุษย์กบจากชุดปฏิบัติการพิเศษกองเรือปฏิบัติการทัพเรือภาคที่ 3 นำเรือตรวจการณ์ไปตรวจสอบ

พบยาไอซ์ และเฮโรอีนชนิดผงขาวตราสิงโตเหยียบลูกโลกห่อในกระดาษห่อชา ซึ่งเป็นวัสดุกันน้ำอย่างดีบรรจุในลังพลาสติกแบบใส่ผลไม้วางเกลื่อน เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไปที่สถานีตำรวจน้ำ 3 กก.9 บก.รน.ตำรวจน้ำ จ.สตูล ตรวจสอบเบื้องต้น พบปริมาณยาเสพติด มีประมาณ 1,200 กก. มูลค่ากว่า 60 ล้านบาท หากสามารถส่งออกไปประเทศที่ 3 จะมีมูลค่ากว่า 5,00 ล้านบาท

พ.ต.ท.บรรเจิด มานะเวช กล่าวว่า ได้รับรายงานจากเจ้าหน้าที่ว่ามีการนำยาเสพติดเข้าในพื้นที่ จึงนำกำลังออกตรวจจนพบยาเสพติดจำนวนมาก คาดว่าถูกนำมาพักเพื่อส่งต่อไปยังประเทศเพื่อนบ้าน และถือว่าเป็นการตรวจยึดยาเสพติดรายใหญ่ที่สุดของ จ.สตูล

ป.ป.ส. ยึดเฮโรอีน คาสุวรรณภูมิซุกในกล่องพัสดุเตรียมส่งไปแดนจิงโจ้

โดนจับคาด่าน! ขนเฮโรอีน100ล้าน ซ่อนในช่องลับรถยนต์