เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอ พศินนักแสดงมากฝีมือ รีวิว หลักจากที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มแรกเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ พศิน ก็ได้บรรยายอาการอาการต่างๆ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ไอจี มีข้อความว่า 📋 รายงานผล Az. #แอสตราเซเนก้า passin อายุ 46 (ไม่มีโรคประจำตัว) (เข็มแรก) ฉีด 10:10 นาที รู้สึกปกติทำงานได้จนถึง 17:30 นาที / เริ่มตัวอุ่นขึ้น – มือชาเล็กน้อย 19:00 / มีอาการตัวร้อนเหมือนเป็นไข้ หนาวสั่นอ่อนๆ  เข้านอน 22:00 ทานพาราไป 2 เม็ด 02:00 / มีไข้ หนาวมือเท้า มึนศรีษะเล็กน้อย เหงื่อออกเหมือนเป็นไข้หวัดใหญ่

8:00 / ตื่นนอน เหงื่อออกตลอดเวลาเหมือนคนกำลังฟื้นไข้ อ่อนเพลีย ปวดเมื่อยเล็กน้อย ทานอาหารเช้า ทานพาราอีก 2 เม็ด งีบต่ออีก 2 ชม. 11:00 / อาบน้ำร้อน เริ่มดีขึ้น แต่เหงื่อยังซึมตลอดเวลาจนถึง บ่าย2 พยายามทานน้ำอุ่น น้ำผึ้ง ต่อเนื่อง 17:00 / ไข้ลด อาการมึนศรีษะเริ่มเบาลงจนเกือบเป็นปกติ เหงื่อหยุดซึม และ หิวทุกอย่างในโลก …….😊 #แนะนำว่าหลังฉีดควรพักผ่อนครับ นอนได้นอนเลย ไม่ควรทำกิจกรรมตามปกติ

และโพสต์ต่อมา ได้เขียนเล่าว่า #Daddyทิพย์ รายงานผล หลังฉีดวัคซีน #แอสตราเซเนก้า สายพันธุ์สหราชอาณาจักรมาเกือบ 48 ชม. วันนี้ทำงานได้ตามปกติ สดชื่นดี ตัวยังอุ่นๆเล็กน้อย แนะนำว่าหลังฉีดเข็มแรก ควรเผื่อวันพักผ่อนไว้อย่างน้อย 24 ชม. #แต่ละคนมีอาการตอบสนองต่อวัคซีนต่างกันครับ ถ้าระบบภูมิคุ้มกันปล่อยสาร #ฮีสตามีน ออกมามากก็จะทำให้ระบบต่างๆภายในร่างกายเกิดการตอบสนองแบบเฉียบพลัน ทำให้รู่สึกว่า.. มีไข้ อ่อนเพลีย ได้ตามอายุ และ สภาพร่างกาย ปล.ถ้าความดันสูงกว่าปกติ แพทย์จะวินิจฉัย ให้งดรับวัคซีนนะครับ จนกว่าความดันจะอยู่ในระดับที่รับวัคซีนได้