เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พบอีกราย ชายพิการนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ หลังกลับจากฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้เพียงคืนเดียว ลูกชายเผย พ่อมีอาการไข้ขึ้น หลังกลับจากฉีดวัคซีน

พบอีกราย ชายพิการนอนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ หลังกลับจากฉีดวัคซีนโควิด-19 ได้เพียงคืนเดียว ลูกชายเผย พ่อมีอาการไข้ขึ้น หลังกลับจากฉีดวัคซีน จึงหายาพาราให้ทาน ก่อนพาพ่อเข้านอน ครั้งสุดท้ายช่วงตีหนึ่งยังได้ยินเสียงพ่ออยู่ ก่อนพบพ่อนอนไร้ลมหายใจในช่วงเช้า เชื่อเป็นผลจากการฉีดวัคซีน
ที่บริเวณบ้านเลขที่ 8 ถนนแสงชูโตสายใหม่ ตำบลตะคร้ำเอน อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายวุฒิศักดิ์ ล้อเธียรประธาน อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของนายทวีศักดิ์ ล้อเธียรประธาน อายุ 58 ปี หนุ่มผู้พิการขาขาด ซึ่งถูกพบเป็นศพ นอนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ อยู่ภายในห้องนอนของตนเอง

ซึ่งนายวุฒิศักดิ์ ลูกชายของผู้เสียชีวิต เชื่อว่า ผู้เป็นพ่อเสียชีวิตเนื่องจากผลข้างเคียงของการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 โดยนายวุฒิศักดิ์ ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 11.00 นาฬิกา ของวันที่ 14 มิถุนายน 2564 พ่อของตนได้เดินทางไปฉีดวัคซีนโควิด-19 ที่บริเวณเทศบาลตำบลท่ามะกา ก่อนจะเดินทางกลับมาบ้านในช่วงบ่าย
โดยหลังจากฉีดวัคซีนเสร็จเรียบร้อย พ่อของตนก็ยังไม่มีอาการผิดปกติใดๆ กระทั่งช่วงเย็นวันเดียวกัน พ่อของตนเริ่มรู้สึกมีไข้ ตัวร้อน ตนและน้องสาวจึงรีบหายาพาราให้พ่อทาน ก่อนจะพาพ่อเข้านอนพักผ่อน ซึ่งพ่อก็เข้านอนตามปกติ โดยในช่วงเวลาประมาณตีหนึ่งของคืนเดียวกัน น้องสาวของตนก็ยังได้ยินเสียงพ่อร้องโอดโอยตามปกติ กระทั่ง ช่วงเช้าวันที่ 15 มิถุนายน 2564 เวลาประมาณ 07.30 นาฬิกา น้องสาวของตน ได้ไปเรียกพ่อให้ตื่นมาทานข้าว แต่ก็พบว่าพ่อไม่ตอบ เมื่อเข้าไปจับชีพจรจึงพบว่าชีพจรไม่เต้น น้องสาวจึงตัดสินใจโทรเรียกรถพยาบาล แต่เมื่อรถพยาบาลมาถึงและทำการตรวจสอบก็พบว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว

-ข่าวที่น่าสนใจ

นายวุฒิศักดิ์ ยังได้กล่าวอีกว่า ตนเชื่อว่า สาเหตุที่พ่อของตนเสียชีวิต น่าจะมาจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 เนื่องจากที่ผ่านมา แม้พ่อของตนจะเป็นผู้พิการและมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งความดัน โรคไตและเบาหวาน แต่พ่อก็ไม่เคยมีอาการรุนแรงแต่อย่างใด ทุกครั้ง พ่อจะไปพบแพทย์ตามนัดตลอด
ซึ่งก่อนจะไปฉีดวัคซีน พ่อก็เพิ่งกลับจากการไปฟอกไตที่โรงพยาบาลได้เพียงหนึ่งวัน ซึ่งตนเชื่อว่า สาเหตุที่ทำให้พ่อของตนเสียชีวิตอย่างกะทันหันในครั้งนี้ น่าจะมาจากการฉีดวัคซีนอย่างแน่นอน โดยในขณะนี้ ทางโรงพยาบาลได้ดำเนินการส่งศพพ่อของตนไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลรามาธิบดีและอยู่ในระหว่างการรอผลชันสูตร

อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาพูดคุยทำความเข้าใจและให้ตนกรอกเอกสารยื่นเรื่องขอรับเงินชดเชยเรียบร้อยแล้ว ขณะนี้ ยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการ