เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ BMW Z4 ของนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง ขับมาด้วยความเร็วสูง และชนเข้ากับรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ ที่ขับสวนมาอีกฝั่ง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน และบาดเจ็บ 1 คน ซึ่งต่อมาได้เกิดข้อวิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา และทางแม่ของนายสุรภักดิ์ได้เผยว่า ที่คนมองว่าบ้านรวยนั้น จริง ๆ ไม่ได้รวย แค่ลูกหาเงินได้เยอะและชอบเปย์

 นางแต้ม ภูไชยแสง อายุ 77 ปี แม่ของนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง หรือ ตุ้ม อายุ 49 ปี ผู้ขับขี่รถสปอร์ต ยี่ห้อ BMW รุ่น Z4 เสียหลังพุ่งชนรถคู่กรณี จนเป็นเหตุให้คู่กรณีและเจ้าตัวเสียชีวิต เปิดเผยขณะจัดพิธีสวดอภิธรรมที่บ้านเกิดใน ต.นาสวรรค์ อ.เมืองบึงกาฬ ว่า ขอวอนสื่ออย่าให้ข่าวว่าครอบครัวตนร่ำรวย เพราะตนไม่ได้มีเงินทองตามที่ว่า ไม่ได้มีสมบัติอะไร


นางแต้ม เผยต่อว่า ลูกชายหาเงินได้ก็ใช้ฟุ่มเฟือย ใช้กินใช้เที่ยวตามประสาคนโสด เงินเก็บไม่มี บางเดือนทำงานได้เงินเยอะ แต่บางเดือนไม่ได้เลยก็มี วันไหนไม่มีเงินก็กินมาม่า บ้านที่ซุกหัวนอนก็ยังเช่า รวมถึงรถคันที่เกิดเหตุ ตอนนี้ก็ยังผ่อนไม่หมด เหลืออีก 1 ปี ผ่อนเดือนละ 40,000 บาท

        ตอนยังแข็งแรง ลูกเคยพาไปร่วมประท้วงกับคนเสื้อแดง แต่ตอนนี้ร่างกายไม่แข็งแรงแล้ว ตนเป็นกล้ามเนื้อขาอ่อนแรง ไปไหนก็ต้องนั่งรถเข็น ซึ่งไม่คิดว่าลูกจะจากไปก่อนวัยอันควร เพราะถ้าลูกอยู่คงจะทำให้แม่มีความสุขแน่นอน
ขณะที่ นายภูริทัต ภูไชยแสง พี่ชายนายสุรภักดิ์ กล่าวว่า ตนในฐานะพี่ชายคนโต ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคู่กรณีด้วย ที่ต้องสูญเสียผู้เป็นที่รักของครอบครัว สูญเสียแก้วตาดวงใจเช่นเดียวกันกับครอบครัวตน เบื้องต้นได้ส่งพวงหรีดไปคารวะดวงวิญญาณ และขอขมาดวงวิญญาณ เพื่อเป็นการแสดงความเสียใจแล้ว

ทั้งนี้ ยอมรับว่าน้องตนก็มีส่วนผิดตรงที่ว่าเขามามีส่วนมาร่วมชะตากรรมในเหตุการณ์ครั้งนี้ แต่ส่วนตัวรู้สึกดีที่ทางป้าของผู้เสียชีวิตคู่กรณีเข้าใจ ที่บอกว่ามันเป็นโชคชะตาฟ้าลิขิตให้เวลานั้น จุดตรงนั้น ต้องเกิดเหตุการณ์อันเลวร้ายที่ไม่มีใครคาดคิด

        ในส่วนของคดีความ คงจะคุยกันหลังงานฌาปนกิจ ว่าข้อเท็จจริงคืออะไร ตามคำแนะนำของตำรวจว่าให้จัดงานศพให้เรียบร้อยก่อน เพราะตำรวจเองก็ยังสรุปสาเหตุไม่ได้ ซึ่งส่วนตัวตนสงสัยว่าอุบัติเหตุนี้เกิดจากนิสัยการขับรถโดยปกติหรือไม่ หรือมีอะไรทำให้รถน้องชายเกิดอุบัติเหตุ เพราะจุดนั้นเป็นทางตรง มีรถวิ่งผ่านไปผ่านมาจำนวนมาก และเหตุเกิดตอนกลางวัน ทัศนวิสัยการมองเห็นน่าจะดี เชื่อว่าน่าจะมีปัจจัยอย่างอื่นที่มีส่วนทำให้รถเกิดอุบัติเหตุได้