เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 ก.ย. กรณีนางปรียานุช อ่วมศิลป์ ขับรถกระบะไปซื้อท่อพีวีซีโดยพ่อค้าผูกไว้กับกระบะท้าย ปลายยื่นนอกรถมาก มีรถจักรยานยนต์วิ่งสวนมา คนขี่เห็นรีบก้มหัวหลบ แต่คนซ้อนท้ายเป็นลุง 65 ปี หลบไม่ทันถูกท่อฟาดหน้ากระเด็นตกรถเสียชีวิต ในซอยปทุมธานี-วัดไก่เตี้ยสายใน หมู่ 1 ต.บ้านกระแชง อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา

นางปรียานุช กล่าวว่า ตนผูกท่อไม่เป็นจึงให้ทางร้านผูกให้ โดยผูกพาดไว้กับหลังคารถด้านบนใช้เชือกผูกยึดไว้ซ้ายขวาจากข้างกระบะ เมื่อขับออกมาจากร้าน ตนไม่ทราบว่าท่อเลื่อนหลุดมาอยู่ข้างรถตอนไหน ขณะที่ขับมาได้ยินเสียงรถกระแทกสิ่งของ พร้อมกับได้ยินเสียงชาวบ้านโบกมือให้จอด ถึงทราบว่าท่อที่ผูกไว้ท้ายกระบะได้ไปถูกคนที่ซ้อนรถจักรยานยนต์สวนทางมาจนทำให้เสียชีวิต ตนเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก กราบขอโทษญาติผู้เสียชีวิต ตนเองไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เลย โดยมีความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่อยากให้เหตุการณ์ลักษณะแบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก ตนเองเสียใจและกราบขอโทษ

ส่วนญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจนางปรียานุช เนื่องเป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงกันและอยู่อาศัยภายในซอยเดียวกัน อีกทั้งนางปรียานุช ยอมรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในส่วนของคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา ประมาททำผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนพ่อค้าที่ผูกท่อไว้กับกระบะท้ายให้นั้นไม่ได้ตั้งข้อหาอะไรเนื่องจาก ผู้ขับขี่รถต้องดูและความเรียบร้อยของรถตัวเองที่บรรทุกสิ่งของมาไม่ให้ตกหล่นหรือทำให้กรีดขวางรถคันอื่นเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุลักษณะนี้

Cr. ข่าวสด