เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

น้องมายู ลูกสาวแสนน่ารักของ หนุ่ม กรรชัย และ เมย์ ปทิดา คว้ารางวัลมาได้แต่ก่อนหน้านี้บอกทำไม่ได้ ทำให้เป็นโมเมนต์ที่น่าเอ็นดู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นขวัญใจแฟนๆตลอดกาลจริงๆสำหรับ “น้องมายู” ลูกสาวคนสวยของ แม่เมย์ ปทิดา และ คุณพ่อหนุ่ม กรรชัย ที่ตอนนี้ยิ่งโตยิ่งเก่ง และได้นำรางวัลที่ได้จากการเรียนมาฝากพ่อแม่อยู่บ่อยๆ แบบนี้คุณพ่อหนุ่มและแม่เมย์มีหรือที่จะไม่ยินดีกับน้องมายู

ล่าสุด แม่เมย์ ได้โพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรม @mayfuang ข้อความว่า “เราทำได้!!” ตอนแรกมายูได้การบ้านวันนี้ โดยการต้องส่งพูดเล่าเรื่องราวในสคลิปที่ครูส่งมา โดยต้องพูดด้วยการแสดงสีหน้า คำพูด น้ำเสียง ท่าทางให้ออกมาดีที่สุด แต่มายูไม่ยอมทำ มันยากทำไม่ได้ และคุณแม่ก็ได้บอกว่าคนเราถ้ามีความพยายามก็ทำได้ ไม่มีอะไรยากเกินความสามารถ ถ้าเราตั้งใจทำได้แน่นอน

แต่สุดท้ายน้องมายูคนเก่งก็ทำออกมาได้ดี แถมได้รางวัล  Head Teacher Awards ในชั้นอีกด้วย ทำเอาคุณแม่เมย์อดปลื้มปริ่มกับสิ่งที่ลูกทำไม่ได้ โดยไม่ลืมบอกมายูว่า มายูทำได้ อย่าพูดว่าหนูไม่เก่ง ไม่มีใครเก่งมาก่อน เราทุกคนต้องพยายามทำมัน เหมือนหนูหัดขี่จักรยาน2ล้อ ถ้าหนูตั้งใจ หนูก็จะทำได้ ..นี่คือรางวัลสำหรับคนที่ท้อแท้ เรายังมีหนทางที่ดีข้างหน้าเสมอ สู้ๆทุกคน เรียนรู้ที่จะทำสิ่งใหม่ๆ เย้ๆๆๆ #mayukamnerdploy”

และแน่นอนว่าได้มีแฟนคลับของทั้งคุณพ่อคุณแม่และน้องมายูเองเข้ามาแสดงความยินดีกับน้องกันอย่างล้นหลาม