เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อคืนวันที่วันที่ 15 มิถุนายน 2564  ตำรวจ สภ.คูคต รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง ซอยสายไหม 6 ถนนเลียบคลอง 3 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  ทราบว่าก่อนหน้าไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 มา

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวบนเตียงนอน ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายพรชัย อายุ 60 ปี ชาวบางเขน กทม. ร่างผู้เสียชีวิตมีผ้าห่มสีเขียวห่มคลุมตัวอยู่

นางวิภา อายุ 56 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายพรชัย (สามี) เพิ่งไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 จากโรงพยาบาลทหารผ่านศึก ซึ่งเป็นการฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับประชาชนอายุ 60 ปีขึ้นไป และกลุ่มเรื้อรัง 7 โรค โดยฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า หลังจากฉีดวัคซีนเสร็จจึงนั่งสังเกตอาการ เเละเห็นว่าไม่มีอาการผิดปกติใดๆ จึงพากันกลับบ้าน เเละแพทย์ออกใบนัดหมายการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ในวันที่ 5 ตุลาคม 2564

เมื่อกลับถึงบ้านก็ยังไม่มีอาการผิดปกติ แต่จะดื่มน้ำบ่อย กระทั่งกินข้าวเย็นแล้วเข้านอนช่วง 2 ทุ่ม  พบว่าสามีมีอาการแน่นท้อง ตนจึงนำน้ำร้อนใส่ขวดห่อผ้าขนหนูประคบให้อาการดีขึ้น  ต่อมาเวลา 20.30 น. ได้ยินเสียงสามีไอ พอเข้าไปดูพบว่าสามีไม่รู้สึกตัวเเล้ว จึงตามญาติพี่น้องให้โทรเรียกเจ้าหน้าที่มาช่วย หลังจากเจ้าหน้าที่มาก็ยืนยันว่าเสียชีวิตแล้ว โดยนางวิภายังบอกอีกว่าสามีไม่ได้มีโรคประจำตัว

ร.ต.ท.พิชญ์ สุวัตถิกุล รองสว.สอบสวน สภ.คูคต เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐาน และสอบปากคำพยานบุคคล โดยได้ส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป