เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 15 มิถุนายน 2564 สมาชิกหมายเลข 3409845 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้มีการตั้งกระทู้ว่า “แม่แฟนให้เรากู้แต่งตัวเอง แล้วขอผ่อนรายเดือน” ระบุว่า สินสอดแต่งงานประสบการณ์ชีวิตคู่ เนื่องจากเรามีแพลนจะแต่งงานสิ้นปี ฝั่งแฟนเกิดผลกระทบโควิด ธุรกิจไม่เดิน เสมือนล้มละลาย ทางเขาไม่มีเงินเลยยื่นข้อเสนอให้เรากู้สหกรณ์ สิทธิ์ราชการ ทางแม่เราก็กดดัน ยังไงก็ต้องแต่ง ฝั่งแฟนกู้ธนาคาร จำนองรถ บ้าน เพื่อมาสานต่อธุรกิจครอบครัวจนเต็มหมดแล้ว แล้วจะขอผ่อนเงินแต่งรายเดือน

ข่าวอื่นๆเพิ่มเติม

มันมีแบบนี้ด้วยหรือ ? ได้ยินตอนแรกตกใจมาก ทำไมเขาดูถูกเหยียดหยามเรา เห็นเราไม่มีคุณค่าแบบนี้ เราควรคิดยังไง ความเป็นจริงมันมีเหรอแบบนี้ ตอนนี้มืดแปดด้าน หาหนทางไม่ออกไม่กล้าบอกแม่ตัวเอง เราหมั้นกันไว้มกราคม 2563 เกือบจะ 2 ปีแล้ว แม่เราก็ลำบากใจ งานก็ไม่จัด ขอแค่มายกขันหมากทำให้ถูกต้องตามประเพณีให้เกียรติแม่

เปรียบกับครูแถวบ้านที่เขาจัดใหญ่โต แม่เราก็ไม่เอา ฟุ่มเฟือยก็ช่วยเซฟทุกอย่างแล้ว แต่แม่อยู่ในชุมชนบ้านนอก พวกชาวบ้านก็ลือว่าหมั้นแล้วไม่แต่ง แม่ขอแค่ทำให้มันถูก ทางแฟนก็มาล้ม เราไม่รู้จะหาทางออกยังไงแล้ว แฟนเงินเดือนหมื่นห้า บ้านทำธุรกิจอย่างหนึ่งให้กู้มาแต่งตัวเองมันไม่เกินไปหน่อยเหรอ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 3409845 เว็บไซต์พันทิปดอทคอม