เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าอีกแล้วว!! แฟนละครงงแห่คอมเมนต์ตัดทำไม ผู้จัดโพสต์ขอโทษกลางโซเชียล ลั่นหัวโบราณเกินการทำงานยุคนี้ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา บิ๊กบอสแห่งค่ายเลิฟดราม่า ผู้จัดละครชื่อดัง ออกมาโพสต์ขอโทษแฟนละคร หลัง พราวมุก ละครโรแมนติกดราม่า​เรื่องล่าสุดของเจ้าตัว ที่มีคู่จิ้นเคมีใหม่ อย่างพระเอก-นางเอก ภณ ณวัสน์ และ บัว นลินทิพย์ นำแสดง ถูกช่องตัดฉากเลิฟซีนออก เจอแบบนี้ ดราม่าเลยจ้าา

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

ละคร พราวมุก ฉากเลิฟซีนแบบดุเดือด มาดูกัน?

“ภณ ณวัสน์” และ “บัว นลินทิพย์” พาฟินจิกหมอน ในละคร เรื่อง “พราวมุก”

โดย ไก่ วรายุฑ โพสต์คลิปฉากที่ถูกตัด พร้อมเผยด้วยว่า ขอโทษแฟนๆละคร พราวมุกคับ ที่ช่องตัดฉากนี้ไป เพราะช่องนั่งพับเพียบเซ็นเซอร์ เค้าหัวโบราณ เกินการทำงานของยุคปัจจุบันนี้ ทางผู้จัดต้องขอโทษด้วยครับ ดูช่อง 3 ต้องทำใจ ครับ พี่ไก่พูดแบบนี้ เราต้องให้กำลังใจให้พี่ไก่ได้ทำงานต่อไป เพื่อให้มีผลงานออกมาเรื่อยๆ

ด้าน แฟนละครเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากทั้งให้กำลังใจ ทั้งวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา งงว่าทางช่องตัดฉากนี้ทำไมแต่ยังดีในยูทูบไม่ตัด อาทิ เรื่องอื่นยิ่งกว่านี้ทำไมออกได้เซ็ง , รอดูมา2ปีกับฉากนี้ สงสารทีมงานกับนสด.เลยค่ะ อุตส่าห์โปรโมท และแสดงกันเต็มที่ ไม่มีอะไรเลยฉากนี้ น่ารักด้วยซ้ำไปตัดเพื่อ  จะไม่ดูช่อง3ก็เพราะแบบนี้แหละไม่เอาใจคนดูหัวโบราณจิงๆ , เสียดายหลายๆฉากดีๆมากค่ะ , ช่องอื่นเขายิ่งกว่านี้ค่ะ , สู้ๆนะคะพี่ไก่ เป็นต้น