เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.ท.พลวัฒน์ นาคถมยา รองสว.(สอบสวน) สน.ประชาชื่น ได้รับแจ้งเหตุ คนพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนรัชดาภิเษก แขวงลาดยาว เขตจตุจักร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร-เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 27 ชั้น บริเวณชั้น 4 ซึ่งเป็นชั้นลอย ส่วนของการออกกำลังกาย สวนหย่อมและสระว่ายน้ำ พบศพชายนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดลายขวางสีขาวดำ กางเกงขาสั้นสีดำ กระดูกแขนขาหักผิดรูป

 จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายกานต์ อายุ 22 ปี ศึกษาศูนย์ฝึกพานิชย์นาวี เป็นผู้พักอาศัยอยู่ที่ห้องพักชั้น 16 ในคอนโดมิเนียมแห่งดังกล่าว กับแฟนสาวประเภทสอง ที่คบหากันมา 7 เดือน

โดยก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกัน เพราะแฟนได้เปิดโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตดู และพบว่าผู้เสียชีวิตยังติดต่อพูดคุยกับแฟนเก่า ทำให้เกิดความหึงหวงและมีปากเสียงกัน ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะเกิดอาการน้อยใจ และตัดสินใจกระโดดออกจากหน้าต่างห้องพักชั้น 16 ลงมาดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียด และนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้นิติเวช รพ.ตำรวจชันสูตร ก่อนให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป