เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำได้แค่นี้…!! สรุปคดีโชเฟอร์ กร่าง.ศาลจำคุก 15 วัน แต่ให้รอลงอาญา 2 ปี สุดท้ายปล่อยตัว ไปขับแท็กซี่ต่อ

เรื่องราว #เตือนภัยสังคม เมื่อเพจดัง อย่าง เต็มเอย V Plus และอยากดังเดี๋ยวจัดให้ โพสต์เรื่องราว แท็กซี่สาธารณะ ในคราบของคนร้าย โดย ผู้เสียหายเล่าเรื่องราวไว้ว่า
ประสบการณ์อะไรก็ไม่รู้ เรายืนรอรถเมย์อยู่ป้ายใต้บีทีเอสอ่อนนุชฝั่งเซนจูรี่ ตอนนั้นประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ ที่ป้ายคนเยอะ และสว่าง นี่ก็ยืนกดโทรศัพท์ดูแอปรถเมย์ แล้วเงยหน้าขึ้นมา มีผู้ชายคนนึงเดินลงมาจากแท็คซี่ ป้ายทะเบียน มช 9648 สีเขียวเหลือง
คือตอนเงยขึ้นมามันก็เดินมาจะถึงเราแล้ว แต่ก็คิดว่ามันจะพูดหรือถามอะไรรึป่าว หน้าเราเห็นไม่ชัดเพราะมันใส่ผ้าหลุมที่ไว้ใช้ตอนขี่มอไซต์ ไม่ได้สูงมาก อวบๆหน่อย น่าจะอายุประมาณ 40 ผมงอกแต่ตัดเป็นทรงรองทรง ใส่เสื้อยืดข้างในข้างนอกใส่เป็นเหมือนเสื้อช้อปแต่แขนสั้นสีกรมๆเทาๆ แต่ไม่ใช่เสื้อช้อปของแท็คซี่ พอมันเดินมาถึงเรา ก็กระชากแมสจากปากเรา แมสขาดกระจาย

ที่คอมีรอยโดนข่วน นิดหน่อย พอเราร้องเห้ยย มันก็เดินกลับไปที่รถแต่ก็ยังมองหน้าเราอยู่ เราเลยก้มหน้าลงไปเพื่อที่จะถามว่าทำกูทำไม ตอนแรกเหมือนมันจะเอาเรื่องว่า ข้องใจอะไร แล้วยังไม่ขับรถออกไป
โชคดีหน่อยที่คนที่ป้ายพูดขึ้นมาว่าถ่ายรูปทะเบียนไว้เลย เราเลยมีสติถ่ายไว้ทัน ป้าตรงป้ายรถเค้ามีแมสสำรองเลยเอามาให้เราใส่ ว่าเราทำอะไรให้…
เราแจ้งตำรวจไว้แล้ว ไม่ได้จะเอาเรื่องอะไร แต่ไม่อยากให้ใครต้องมาเจออะไรแบบนี้ นี้ขนาดกูยืนเฉยๆ แล้วคิดสภาพถ้า ผญ. ไปขึ้นรถคันมันแค่คนเดียว จะเจอเหี้ยอะไรบ้าง หลังจากไปแจ้งความไว้ตำรวจก็ลงบันทึกประจำวัน แล้วมันโดนเรื่องข้อหาทำร้ายร่างกายเรา ตรวจสอบทะเบียนรถ เจ้าของรถบอกว่าขายรถคันนี้ให้คนอื่นไปแล้วแต่ไม่ได้มีการโอนรถให้
แล้วก็บอกว่ามีตำรวจโทรมาหาเรื่องคดีแบบนี้บ่อย ทั้งเรื่องคดีลวมลาม คนที่รับรถต่อไปหน้าจะให้คนอื่นเช่าไปอีกต่อนึง จะบ้าตายรายวัน
#จะขึ้นแท๊คซี่ระวังด้วยค่ะ มีหญิงสาวโดนมาหลายราย ทั้งชวนเข้าม่านรูด ลวนลาม ทำร้ายร่างกาย ถ้ายังมีพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อสังคม ควรมีวิธีแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วนค่ะ

นาย นานา มีบทสม อายุ 46 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่สีเขียวเหลือง ทะเบียน มช 9648 กทม. ถูกตำรวจ สน.พระโขนง จับกุมหลัง กระชากแมสก์ หญิงสาวขณะยืนรอรถ จนเกิดรอยข่วนบนใบหน้าผู้เสียหาย ทั้งนี้ทราบว่าโชเฟอร์แท็กซี่รายนี้เคยก่อเหตุมาแล้วหลายท้องที่
เคยก่อเหตุลักษณะคล้ายกันบ่อย ขณะที่เหยื่อบางราย ที่ทราบเรื่อง ก็เล่าว่าเคยถูกลวนลาม และฉกเงินไปจากกระเป๋า นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชายอีกราย โพสต์ว่า ถูกโชเฟอร์คนเดียวกันขับรถปาดหน้าแล้วถือไม้หน้าสามลงมาข่มขู่เรียกเงิน
ข่าวอื่นที่น่าสนใจ

ล่าสุด ความคืบหน้า พบไม่มีประวัติการรักษาทางจิต ตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด อ้างคิดว่าผู้เสียหายเป็นคนรู้จักจึงดึงแมส ล่าสุดส่งฟ้องศาล สั่งจำคุก 15 วันแต่ลงอาญา 2 ปี ส่วนเนื่องพฤติกรรมขับขี่เป็นเรื่องขนส่ง ส่วนที่ถือไม้ลงไปขู่รถอีกคัน ให้การว่า จำได้ว่าเข้าใจผิดคิดว่า เป็นคู่อริกับน้องชาย สุดท้ายแค่ปรับถูกปล่อยตัว จบ.แยกย้าย